"Kepa có thể xuất sắc như Petr Cech"

22:11 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBất chấp đang sa sút phong độ, cựu thủ thành Mark Bosnich vẫn đánh giá cao Kepa Arrizabalaga.

Tài năng của Kepa Arrizabalaga

Sau mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng, Kepa Arrizabalaga bỗng dưng sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Chính vì lý do đó, HLV Frank Lampard không ngần ngại đẩy Kepa lên băng ghế dự bị. Dù vậy, cựu thủ thành Mark Bosnich vẫn đánh giá Kepa khá cao.

Cụ thể, Mark Bosnich chia sẻ trên tờ Goal rằng: "Tôi chỉ nghĩ khi nhìn vào phong độ ngày thường của Kepa, khi cậu ấy mới gia nhập Chelsea, không phải ở mùa giải này. Lampard có lý do để loại Kepa nhưng khi trở lại, cậu ấy đã thi đấu khá tốt.

Tôi đánh giá cao Kepa, tôi nghĩ cậu ấy là một thủ thành tuyệt vời với sự nhanh nhẹn và khả năng phát bóng của cậu ấy khá ổn. Tôi nghĩ mọi người tạo ra quá nhiều vấn đề cho cậu ấy với việc phân phối bóng nhưng công việc đầu tiên là phải giữ sạch lưới. Kỹ năng dùng chân chỉ là phụ.

Về mặt chiếm lĩnh khu vực cấm địa, cậu còn ấy trẻ và mỏng người nên đã mất không ít thời gian để nắm bắt điều này. Đó là điều họ cần phải cải thiện cho Kepa. Đối với tôi, cậu ấy không phải là một thảm họa theo bất kỳ ý nghĩa nào của từ này. Cậu ấy đã làm rất tốt cho đến lúc này.

Thật khó để theo sau Petr Cech trong kỷ nguyên thành công nhất của họ tại câu lạc bộ. Sau đó, bạn có Thibaut Courtois, người cũng rất đặc biệt. Tôi tin rằng Kepa có khả năng, có thời gian, để đạt đến cấp độ đó."

Chelsea goalkeeper Kepa Arrizabalaga can be as good as Petr Cech, says Mark Bosnich - Bóng Đá

 Kepa đang gặp không ít khó khăn.

Tiểu Lam | 21:17 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục