Kepa chơi tệ, tân binh vẫn chưa thể ra mắt Chelsea

21:21 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Edouard Mendy chưa thể có màn ra mắt Chelsea vào cuối tuần này.

 

Tài năng của Kepa Arrizabalaga

HLV Frank Lampard vẫn cho Kepa Arrizabalaga thêm cơ hội chứng tỏ bản thân ở những trận cầu gần đây thế nhưng thủ thành này lại tiếp tục thi đấu thiếu ốn định. Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Kepa, HLV Frank Lampard đã không còn giữ được bình tĩnh. 

Chính vì thế, Chelsea cũng đã liên hệ với nhiều thủ môn khác để thay thế Kepa và nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ Rennes với giá 22 triệu bảng. Sự có mặt của Edouard Mendy có thể khiến Kepa phải đối mặt với nguy cơ dự bị.

Frank Lampard explains why Edouard Mendy will not make Chelsea debut against West Brom  - Bóng Đá

 Tân binh Edouard Mendy chưa thể có màn ra mắt Chelsea vào cuối tuần này.

Thậm chí tờ Daily Mail xác nhận, Chelsea chuẩn bị đẩy Kepa khỏi Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa bằng một hợp đồng cho mượn. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc Edouard Mendy sẽ có cơ hội ra sân vào cuối tuần này.

Cụ thể, HLV Frank Lampard cho hay: "Edouard Mendy sẽ không ra sân thi đấu trận gặp West Brom. Cậu ấy trải qua một tuần dài và không thực sự có buổi tập luyện nào. Cậu ấy chỉ mới đến ngày hôm qua và quá khó để bắt đầu ngay lập tức."

Lampard cũng thừa nhận: "Tôi chưa nói chuyện với Kepa và Caballero nhưng điều này sẽ sớm xuất hiện trong 24 giờ tới. Sẽ có sự cạnh tranh tốt giữa họ với nhau."

Tiểu Lam | 20:51 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục