Kép phụ nổ súng, Real may mắn thoát hiểm ở Bernabeu

04:32 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vn"Kền kền trắng" có thành tích đối đầu cực tốt với Athletic Bilbao, thế các học trò của ông Zinedine Zidane rất tự tin trước trận đấu.

Khi 90 phút của cuộc đụng độ kết thúc, Marcelo đã quỳ xuống và làm dấu tạ ơn Chúa. Rõ ràng, ngày hôm nay, Athletic Bilbao đã đem lại cho Real quá nhiều khó khăn. Nếu may mắn hơn một chút, họ đã buộc đội chủ nhà chia điểm chứ không phải chịu cảnh trắng tay. 

morata

 Morata giúp Real độc chiếm ngôi đầu bảng. Ảnh: Internet. 

Về phần Real, việc vừa mới thi đấu vào giữa tuần qua đã vắt kiệt sức của các cầu thủ của ông Zidane. Trước một đại diện đến từ xứ Basque chơi ngoan cường. Chiến lược gia người Pháp phải cần đến cái duyên của người đóng thế Morata mới có thể giữ được mạch chiến thắng. 

Nhập cuộc tự tin, đội chủ nhà ngay lập tức có lợi thế dẫn bàn ngay từ phút thứ 6. Tận dụng việc hậu vệ của Bilbao phá bóng thiếu quyết đoán, Isco cướp được bóng và chuyền ngang cho Karim Benzema dứt điểm mở tỉ số cho trận đấu. 

Những tưởng có bàn thắng sớm sẽ khiến các cầu thủ Real chơi tưng bừng hơn thì phút 27, đội bóng Hoàng gia lại bị kéo về vạch xuất phát. Nhận đường chuyền từ bên cánh phải, Sabin hãm bóng rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Keylor Navas.

Bước sang hiệp hai, các học trò của ông Zidane vẫn là đội nắm thế chủ động. Họ liên tiếp vây hãm khung thành Bilbao. Tuy nhiên, đến phút 83, đội chủ nhà mới hiện thực hóa ưu thế ép sân thành bằng thắng nâng tỉ số lên 2-1. Phút 83, từ tình huống lật cánh ở hành lang trái, Morata băng vào dứt điểm. Nhịp thứ nhất, bóng bị thủ môn đội khách đẩy ra, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã kịp sút bồi đem về 3 điểm quý giá cho Real. 

Thắng trận này, đoàn quân của thuyền trưởng 44 tuổi đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm sau 9 vòng đấu. 

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: 

Real: Benzema 6', Morata 83'

Bilbao: Sabin 27'

Đội hình ra sân: 

real-bil-dh

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng La Liga ngày 24/10:

kq-laliga-v9.1

 

bxh-laliga-v9.1

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:45 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục