Kép phụ ghi bàn, lão tướng rực sáng, Chelsea hạ gục Bầy cáo

06:03 Thứ hai 29/06/2020

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đã xuất sắc đánh bại Leicester City để bước vào vòng bán kết cúp FA.

Ảnh - Bóng Đá

Vừa qua, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã có màn chạm trán Leicester City, và mục tiêu của đội bóng thành London không gì khác ngoài đặt chân vào vòng bán kết FA Cup.

Ảnh - Bóng Đá

Phút thứ 19, cướp được bóng ngay tại phần sân của Chelsea, Tielemans có pha đi bóng và tung ra cú sút với lực rất tốt, tuy nhiên thủ thành Willy Cabalero đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ảnh - Bóng Đá

2 trận đã qua của Chelsea tại Premier League, Christian Pulisic đều nổ súng và dĩ nhiên cả anh lẫn các fan Chelsea đều mong điều tương tự sẽ lặp lại ở trận này.  

Ảnh - Bóng Đá

Tuy vậy, cầu thủ người Mỹ đã không thể nổ súng trận này. Dù vậy thì ở phút thứ 29, cựu sao Dortmund cũng đã có một tình huống thể hiện được những phẩm chất của mình. Từ đường chọc khe của Mason Mount có lẽ là dành cho pha di chuyển của Billy Gilmour, Pulisic đã bất ngờ cắt bóng rồi tung ra một cú sút mà nếu ở trong khung gỗ không phải là Schmeichel thì siêu phẩm đã tới.

Ảnh - Bóng Đá

Phút 55, suýt nữa Pulisic đã có 1 kiến tạo còn Abraham thì có thể điền tên lên bảng tỉ số, tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận cho The Blues khi rõ ràng là tiền đạo số 9 đã việt vị.

Ảnh - Bóng Đá

Tuy nhiên NHM Chelsea theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ cũng không phải chờ lâu để được ăn mừng bởi phút 62, từ đường kiến tạo của Willian, Ross Barkley đã có một pha dứt điểm mẫu mực, qua đó ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ảnh - Bóng Đá

3 phút sau đó, Barkley tiếp tục có một cơ hội ngon ăn nhưng pha dứt điểm của anh lại quá hiền. Dù vậy với pha lập công của mình, Barkley cũng đã đáp lại được sự tin tưởng mà HLV Lampard dành cho mình. 

Ảnh - Bóng Đá

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới Willian. Cầu thủ người Brazil là người chơi hay nhất trận đấu, theo Whoscored. Anh thi đấu hiệu quả bên cánh phải của Chelsea, và ngoài kiến tạo có được, Willian còn nổi bật với 6 tình huống tắc bóng.

Ảnh - Bóng Đá

Phút 88, Barkley tiếp tục có cơ hội từ một tình huống mà Chelsea trong thế 4 đánh 2, tuy nhiên người nhện bên phía Leicester lại thêm một lần chiến thắng cựu sao Everton.

Ảnh - Bóng Đá

Về phần Leicester, sau trận đấu HLV Brendan Rodgers đã thừa nhận bản thân thất vọng với trận thua này. Dù vậy, ông cho biết các học trò đã chơi tốt cũng như tạo ra được cơ hội cho riêng mình.

Kết quả chung cuộc: Chelsea thắng Leicester với tỉ số 1-0.

Pha đá phạt khó quên của Alex vào lưới Arsenal:

 
Anh Tú | 05:33 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục