"Kép phụ" của Rajevac chỉ ra điều khó khăn nhất ở ĐT Thái Lan hiện tại

17:49 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ HLV Rajevac để lại, HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai đã chỉ ra điều khó khăn nhất đòi hỏi ông phải giải quyết ngay.

Ngay sau khi nhận thất bại tủi hổ 1-4 trước ĐT Ấn Độ, HLV Milovan Rajevac đã bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FA) chính thức sa thải. Thay vào vị trí của cựu thuyền trưởng ĐT Ghana, FA đã chọn trợ lý Sirisak Yodyardthai.

 HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai chỉ ra điều khó khăn ở ĐT Thái Lan hiện tại.

Ngay sau khi nhận được nhiệm vụ quan trọng này, vị HLV 49 tuổi đã có những chia sẻ rất cởi mở trên Fox Sports Asia: "Tôi tin chắc rằng chẳng ai muốn đặt mình vào tình huống như thế này. Đội nhà vừa nhận một trận thua đậm, HLV trưởng bị sa thải và tôi phải tiếp tục lèo lái con thuyền ĐT Thái Lan giữa "đại dương" Asian Cup.

Nhưng khi nhận được tin từ FA, tôi ngay lập tức đồng ý và hiểu rõ mình nên làm gì trong những ngày tiếp theo với cương vị HLV trưởng. Điều tôi đang rất lo lắng chính là làm sao để khơi dậy cảm hứng chơi bóng của từng cá nhân cầu thủ và giúp họ lấy lại thăng bằng sau trận thua đáng tiếc.

Trước mặt chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu với Bahrain và UAE, cơ hội vẫn còn và Thái Lan sẽ làm hết sức mình để làm cho NHM thật sự hạnh phúc, tự hào. Với tất cả niềm tin, tôi rất hy vọng "Voi chiến" sẽ thi đấu quật cường, mang chiến tích về cho đất nước."

Sau lượt trận đầu tiên, ĐT Thái Lan đang xếp ở vị trí cuối bảng A, xếp sau Ấn Độ (3 điểm), UAE và Bahrain (1 điểm). Sắp tới, "Voi chiến" sẽ đụng độ ĐT Bahrain (ngày 10/01) và chủ nhà UAE (14/01).

Đăng Huy | 17:05 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục