"Kèo trái" siêu đẳng sắp sửa đến Bồ Đào Nha chơi bóng?

14:20 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnSắp sửa chia tay Bayern Munich và dường như Arjen Robben cũng đã sớm có bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Chỉ còn 3 trận đấu nữa là Arjen Robben sẽ không còn cơ hội khoác áo Bayern Munich khi anh phải chia tay đội bóng số 1 nước Đức vào cuối mùa giải. "Hùm xám" vẫn đang tràn trề cơ hội giành được cú đúp quốc nội và tiền vệ người Hà Lan hi vọng sẽ có cái kết viên mãn dành cho anh lẫn câu lạc bộ trước khi chính thức tạm biệt nhau. 

Bất chấp mùa này cựu tiền vệ Real Madrid phải ngồi ngoài vì bị chấn thương trong 5 tháng nhưng không thể phủ nhận 10 năm qua tại Bayern, Robben đã thi đấu quá thành công khi giành hết mọi danh hiệu cao quý. Vì vậy việc số 10 đưa ra quyết định rời đội bóng cũng gây ra nhiều tiếc nuối dành cho các CĐV.

Chia tay Bayern, giờ là lúc cầu thủ 35 tuổi nghĩ cho mình bến đỗ mới để thi đấu trong mùa giải tiếp theo. Quả thực cũng đã xuất hiện nhiều đội bóng ở Hà Lan, giải nhà nghề Mỹ dành sự quan tâm đến "kèo trái" siêu đẳng này. Và mới đây, theo tờ Bild, vừa có thêm Benfica nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ sinh năm 1984.

 - Bóng Đá

Robben đang được Benfica quan tâm.

Trên tờ báo này trích dẫn: "Benfica đang quan tâm đến cầu thủ tấn công này. Theo đó, cả 2 đã có bước đầu đàm phán với nhau. Các sếp lớn tại Benfica rất ấn tượng với cầu thủ 35 tuổi khi Robben từng có 2 lần chạm trán với Benfica ở Champions League mùa này."

Tuy đẳng cấp của Robben không còn thích hợp để chơi bóng ở môi trường đỉnh cao nhất nhưng ở câu lạc bộ như Benfica, anh vẫn còn đủ khả năng để thi đấu dù cựu cầu thủ Chelsea đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Vì vậy, vào lúc này đội bóng của Bồ Đào Nha cũng chính là điểm đến phù hợp dành cho Robben vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 13:55 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục