Kenny Dalglish: Suarez đã sẵn sàng cho trận gặp Tottenham

06:29 Thứ bảy 04/02/2012

HLV Liverpool Kenny Dalglish tin rằng khoảng thời gian bị cấm thi đấu sẽ giúp Luis Suarez giữ được thể trạng tốt nhất trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Sau vụ việc phân biệt chủng tộc với hậu vệ Man United Patrice Evra, Suarez bị cấm thi đấu đến 8 trận. Vào lúc này, tiền đạo người Uruguay đã mãn hạn treo giò và King Kenny đang tính đến phương án để Suarez trở lại trong trận gặp Tottenham.


"Bất cứ những gì đã trải qua, trong bất cứ tình huống nào, bạn phải vượt qua và tìm lại chính  mình. Đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện," HLV Dalglish nói.

"Luis Suarez đã tập luyện cùng CLB vài tuần gần đây, cậu ấy đang có thể trạng tốt nhất để ra sân. Bởi vậy, thật tuyệt vời cho chúng tôi khi cậu ấy luôn sẵn sàng."

"Thực tế thì có nhiều vấn đề khiến chúng tôi phải xem xét, cậu ấy đã không thi đấu hơn một tháng, và quan trọng hơn, các cầu thủ khác đã thể hiện như thế nào khi cậu ấy vắng mặt."

Kể từ khi mùa giải trước bắt đầu, Suarez đã có 62 lần ra sân cùng Liverpool. Không chỉ đóng vai trò quan trọng tại CLB, Suarez còn rất xuất sắc trong màu áo ĐTQG Uruguay và là chìa khóa cho thành công của Uruguay tại World Cup 2010 cũng như Copa America 2011 mùa hè vừa qua.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục