Kênh youtube BongDa.com.vn trở lại

10:49 Thứ bảy 26/10/2019

Sau bao ngày chờ đợi, kênh youtube BongDa.com.vn sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/10 với nhiều nội dung đa dạng phục vụ quý khán giả.

Từng gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem với những video chất lượng mang hơi thở nóng hổi của làng túc cầu qua các chương trình điểm tin, tổng hợp chuyển nhượng, chuyện hậu trường, theo dòng thời sự,… kênh youtube BongDa.com.vn đã nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt của quý khán giả và ghi dấu ấn như một trong những kênh bóng đá đáng theo dõi nhất Việt Nam.

Đặc biệt, các chuyên mục Ngôi đền huyền thoại, Top 10 thú vị hay Bạn có biết,... đã được công nhận như những thương hiệu riêng của BongDa.com.vn và luôn thu hút được lượt xem đông đảo.

 - Bóng Đá

 Chuyên mục Ngôi đền huyền thoại đã nhận được rất nhiều tình cảm từ quý khán giả.

Trải qua quãng thời gian yên ắng, kênh youtube của trang BongDa.com.vn sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/10 với những nội dung hứa hẹn sẽ mang đến sự phong phú hơn. Tiêu biểu như chuyên mục Bóng đá cười - Nơi tổng hợp các mẩu chuyện túc cầu qua lăng kính hài hước; Những góc nhìn khác lạ xoay quanh các cầu thủ, câu lạc bộ hay chân dung những ngôi sao mới nổi của làng bóng đá thế giới.

Bên cạnh đó, kênh youtube BongDa.com.vn còn mang đến rất nhiều chương trình tương tác thú vị cùng những phần quà hấp dẫn, hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và độc đáo dành cho quý khán giả.

Video đầu tiên đánh dấu sự trở lại sẽ được ra mắt vào lúc 12h00 ngày 26/10. Hãy tiếp tục sánh bước cùng chúng tôi nhé, vì một niềm đam mê bất tận!

TTVN | 09:50 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục