Kém Liverpool 5 điểm, 'nhạc trưởng' đặt mục tiêu điên rồ cho Man City

19:43 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Citizens vừa đưa ra nhận định sau kết quả gây sốc của đội nhà.

Một vòng đấu chứa đựng đầy những bất ngờ của Premier League vừa trôi qua và Manchester City là cái tên đáng chú ý nhất. Hành quân đến sân của tân binh Norwich City, thầy trò HLV Pep Guardiola phải "phơi áo" khi thất bại với tỉ số 2-3.

Người mắc sai lầm tai hại khiến nửa xanh thành Manchester thua trận đó chính là trung vệ Nicolas Otamendi. Một lần nữa, giới chuyên môn lại đề cập đến câu chuyện đội chủ sân Etihad phải mất Aymeric Laporte vì chấn thương.

Kevin De Bruyne fires title warning to Liverpool after Manchester City’s shock defeat to Norwich - Bóng Đá

 De Bruyne vẫn rất tự tin dù đang bị Liverpool bỏ xa.

Chưa dừng lại ở đó, nhà đương kim vô địch Premier League cũng cất Kevin De Bruyne trên băng ghế dự bị ở trận đấu vừa qua. Chia sẻ về thất bại này của đội nhà, ngôi sao tấn công người Bỉ thừa nhận sẽ là giai đoạn khó khăn đang chờ anh và các đồng đội trước mắt.

"Mùa giải trước chúng tôi bị bỏ lại phía sau với khoảng cách bảy điểm, đó là điều đã xảy ra. Dĩ nhiên, toàn đội muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng mọi chuyện lại rất khó nhằn. Chúng ta phải tôn trọng các CLB khác nếu họ làm tốt", cựu sao Wolfsburg cho biết.

"Sẽ rất khó khăn trong 7 tháng tới, giống như năm trước vậy. Mọi thứ sẽ không dừng lại. City chỉ thua 4 trong tổng số 38 trận mùa trước, đó là thành tích tốt. Toàn đội phải tiếp tục giành chiến thắng và kết thúc mùa này với số điểm tương tự", Kevin De Bruyne nói thêm.

Những bàn thắng đẹp của Man City vào lưới Shakhtar Donetsk: 

Giang Nam | 18:50 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục