Kell Brook thách thức Amir Khan

12:53 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm quyền Anh hạng bán trung Kell Brook vừa thách thức ngôi sao Amir Khan khi có những lời khiêu khích tay đấm người Anh.

Kell Brook

Theo đó, Kell Brook ting rằng Amir Khan đang cố gắng "nhảy cóc" để có thể thượng đài với Floyd Mayweather Jnr. Thông thường, các tay đấm quyền Anh nếu muốn có trận tranh đai vô địch phải chơi một số trận giống như "vòng loại". Sau khi có đủ số trận thắng, họ sẽ được đẩy lên chơi trận tranh đai vô địch.

Dựa theo điều luật đó, Kell Brook cho rằng Amir Khan muốn có suất đặc cách để thượng đài với Floyd Mayweather Jnr, mà không phải chơi những trận vòng loại. Vừa qua Amir Khan giành được thắng lợi áp đảo trước Devon Alexander ở Las Vegas (Mỹ) và lập tức đòi so găng với tay đấm lừng danh Floyd Mayweather Jnr.

Amir Khan (trái) trong trận đấu với Devon

Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, Kell Brook, bất bại suốt 33 trận đấu, thách thức Amir Khan, khi ngỏ ý muốn đụng độ với võ sĩ này. "Amir Khan có màn trình diễn tốt trước Devon. Anh ấy quá nhanh và thông minh so với đối thủ. Devon mất tự tin trong trận đấu và Khan đã tận dụng lợi thế đó.

Nhưng tôi không nghĩ anh ấy xứng đánh đánh với Mayweather. Amir Khan còn 2 trận đấu ở hạng bán trung nữa và anh ấy đang cố gắng bỏ qua những trận đấu đó để chạm trán với Mayweather nhanh nhất. Nhưng tôi muốn đánh với Amir Khan. Bản thân sẽ khiến anh no đòn và cho truyền thông Anh thấy điều họ muốn xem", Kell Brook nói.

Kell Brook từng giành được chức vô địch thế giới sau khi hạ Shawn Porter ở Los Angeles vào tháng 8. Tuy nhiên, anh bị đâm trong lúc đi nghỉ mát ở Tenerife và xa làng quyền Anh từ đó tới nay.Kell Brook có thể sẽ bảo vệ đai vô địch ở Sheffield vào ngày 7.3 năm sau.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục