Keita sẽ góp mặt trong trận chung kết CL cùng Liverpool?

21:14 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnĐương nhiên Naby Keita sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Champions League mùa này với tư cách là một cầu thủ của Liverpool.

Vào đầu mùa giải năm nay, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita với RB Leipzig. Tuy nhiên điều đặc biệt là thỏa thuận này chỉ bắt đầu có hiệu lực sau ngày 01/07/2018, đồng nghĩa là trong một năm qua thì Keita vẫn là người của đội bóng nước Đức.

Naby Keita có thể góp mặt trong trận chung kết CL cùng Liverpool - Bóng Đá

 Liệu Keita có xuất hiện trong trận chung kết Champions League?

Tuy vẫn còn vài tháng nữa thì Keita mới chính thức trở thành người của Liverpool, nhưng HLV Klopp đã cho biết ông muốn cầu thủ này được có cơ hội trở thành một phần của The Red sớm hơn như trong trận chung kết với Real sắp tới.

Cụ thể vị thuyền trưởng của Lữ Đoàn Đỏ đã cho biết: "Nếu Naby có nghe được những lời này, và anh ấy muốn đến chung vui cùng chúng tôi trong trận chung kết, anh ấy sẽ rất được hoan nghênh."

"Tôi rất hy vọng anh ấy có thể mang đến những thay đổi tích cực cho đội bóng ngay lập tức, vì đó là một cầu thủ rất giỏi. Tuy đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Đức, nhưng màn trình diễn của anh ấy vẫn là rất ấn tượng."

"Với việc Naby không tham dự World Cup, anh ấy sẽ có cơ hội tập luyện cùng chúng tôi trong các mùa Hè và điều này sẽ giúp ích rất nhiều để chuẩn bị cho mùa giải mới."

Video tài năng của Naby Keita

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục