Keita: 'Đừng kỳ vọng tôi sẽ trở thành Gerrard'

22:12 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Naby Keita khẳng định mục tiêu khi anh tới Liverpool hoàn toàn không phải là để trở thành một Steven Gerrard.

Naby Keita chính thức tới Liverpool vào đầu mùa giải năm nay với mức giá 53 triệu bảng từ RB Leipzig. Bản thân lãnh đạo The Kop cũng đã thể hiện rất rõ sự kỳ vọng của mình dành cho Keita, khi họ đã quyết định trao áo số 8 từng thuộc về Gerrard cho ngôi sao 23 tuổi này.

Keita: 'Đừng kỳ vọng tôi sẽ trở thành Gerrard' - Bóng Đá

 Keita không muốn thành Gerrard thứ 2.

Chứng kiến phong cách thi đấu cơ động và máu lửa của Keita, nhiều CĐV của Liverpool cũng rất kỳ vọng Anfield cũng sẽ có một G8 mới xuất hiện. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Keita khẳng định anh sẽ không bao giờ trở thành một Gerrard tiếp theo:

“Các bạn có thể thấy số 8 ở Liverpool là 1 con số huyền thoại. Và được mặc chiếc áo này là vinh dự với tôi. Nó từng thuộc về một huyền thoại, một người rất được tôn trọng ở đây."

"Khi còn là một đứa trẻ, việc được chơi bóng cho một CLB lớn như Liverpool đã là mơ ước của tôi. Giờ thì tôi đã ở đây. Nhưng tôi sẽ không trở thành Gerrard mới bởi vì mỗi chúng ta là những cá thể khác nhau."

"Gerrard đã để lại dấu ấn của mình. Và tôi cũng muốn làm được điều đó. Tôi sẽ làm việc cật lực để ghi tên vào lịch sử như anh ấy đã làm. Được chơi cho Liverpool là một giấc mơ mà tôi đã có từ khi còn là cậu bé.”

Video tài năng của Naby Keita

Kỳ Anh | 21:25 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục