Keita Balde lỡ đợt triệu tập đội tuyển vì... nhầm mail

13:01 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnKeita Balde đã không tập trung cùng đội tuyển Senegal vì một lý do hy hữu.

Không chấn thương, không bị một vấn đề về sức khoẻ nào nhưng Keita Balde vẫn không thể tập trung cùng đội tuyển Senegal. Số là LĐBĐ Senegal đã gửi mail kêu Balde tập trung cùng đồng đội nhưng lại gửi vào mail cũ của CLB Inter Milan nên anh không nhận được lệnh triệu tập. Hiện tại Inter đã dùng một địa chỉ mail mới mà LĐBĐ nước này không biết.

Keita Balde lỡ đợt triệu tập đội tuyển vì... nhầm mail - Bóng Đá

 Keita Balde không lên tuyển được vì LĐBĐ gửi nhầm mail.

Khi LĐBĐ Senegal phát hiện đã gửi nhầm mail cũ thì đã quá hạn định của FIFA. Vì thế, Inter cũng không chấp nhận nhả người. Sau khi nhận thấy được sai sót của mình, phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Senegal, Abdoulaye Sow đã lên tiếng xác nhận và gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Keita Balde.

May mắn rằng việc vắng mặt của Keita Balde cũng sẽ không ảnh hưởng đến lực lượng của Senegal là mấy. Vì trận cầu sắp tới họ gặp đội bóng Guinea Xích Đạo trong khuôn khổ vòng loại CAN 2019 chỉ mang tính thủ tục. Senegal đã chính thức có vé dự VCK của giải đấu số một lục địa đen vào năm sau rồi.

Nếu đội bóng của Balde không chắc suất dự CAN 2019 mà đánh rơi một trụ cột thì có lẽ sẽ khiến các CĐV vô cùng phẫn nộ. Sự cố gửi nhầm hộp thư điện tử có lẽ khiến Keita Balde nhớ mãi vì nó quá hy hữu. 

Trang Ý | 12:50 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục