Keisuke Honda lên tiếng THÁCH THỨC Malaysia

19:59 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của AC Milan tỏ ra rất tự tin trước "những chú hổ Đông Nam Á".

Cách đây một tháng, LĐBĐ Campuchia bất ngờ bổ nhiệm tiền vệ Keisuke Honda, người vừa ký hợp đồng với CLB Melbourne Victory ở giải VĐQG Australia làm tân HLV ĐTQG Campuchia.

Sau quãng thời gian "chỉ đạo" online, cựu tiền vệ ĐT Nhật Bản đã bay tới Phnom Penh để tiếp quản các "chiến binh Ankor". Trận đấu ra mắt của anh sẽ là màn chạm trán với ĐT Malaysia trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup tới.

Keisuke Honda lên tiếng THÁCH THỨC Malaysia - Bóng Đá

 Keisuke Honda không hề e sợ ĐT Malaysia.

Phát biểu trước trận đấu, Honda tỏ ra không hề e sợ đối thủ: "Đánh bại Malaysia không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi không sợ. Tôi tin rằng đó sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng các cầu thủ Campuchia sẽ cho thấy những phẩm chất tốt nhất trước đối thủ."

Hiện nay trên bảng xếp hạng FIFA, Campuchia đang xếp thứ 166, hơn Malaysia 5 bậc. Đây có thể là điểm tựa để Honda và các học trò của mình tự tin trước đối thủ.

Một chi tiết thú vị, tiền đạo số một của bóng đá Campuchia hiện tại là Chan Vathanaka vừa bị CLB Pahang FA tại giải VĐQG Malaysia thanh lý hợp đồng. Đây là dịp tuyệt vời để "Messi Campuchia" khẳng định tài năng với nền bóng đá vừa ruồng rẫy anh.

Vương Ngọc | 18:50 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục