Keisuke Honda đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam trên sân Hàng Đẫy

11:06 Thứ tư 21/11/2018 | 1

Sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Lào, thầy trò HLV Keisuke Honda đang tỏ ra rất tự tin cho chuyến làm khách đến Việt Nam vào cuối tuần này.

Ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Campuchia đã giành chiến thắng tưng bừng trước ĐT Lào trên sân nhà với tỉ số 3-1. Các bàn thắng của Campuchia được ghi bởi Chan Vathanaka , Udom và Keo Sokpheng, trong khi đội khách Lào chỉ có bàn danh dự ở phút 76 do công của Keohanam.

Keisuke Honda đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam trên sân Hàng Đẫy - Bóng Đá

 Keo Sokpheng "nổ súng" để ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Campuchia trước ĐT Lào.

Giành được chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup năm nay, HLV Keisuke Honda đã không giấu được sự vui mừng của mình. Anh nói: "Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ của mình và cảm thấy rất hài lòng nhưng không chỉ vì chúng tôi đã thắng Lào. Những trận trước đó gặp Malaysia và Myanmar tôi nghĩ chúng tôi cũng đã chơi tốt và lẽ ra chúng tôi cũng có thể chiến thắng. Tôi muốn các cầu thủ của mình chơi tốt hơn nữa."

Bên cạnh đó, tiền vệ nổi tiếng này cũng hy vọng đây sẽ là động lực để Campuchia có thể đánh bại được ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11 tới: "Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Việt Nam. Họ mạnh hơn các đội khác trong bảng, chơi kỹ thuật hơn nên chúng tôi cần chuẩn bị thật sẵn sàng cho trận đấu này. Đây là trận đấu chúng tôi đặt quyết tâm thắng. Áp lực với tôi là rất lớn nhưng tôi thích đương đầu với sức ép. Tôi đã dành nhiều thời gian cùng đội và có những tính toán về trận đấu với Việt Nam. Các bạn sẽ thấy chúng tôi chơi tốt ra sao vào cuối tuần này.

Tôi hào hứng và cảm thấy vinh dự khi được trao cơ hội này. Tất cả mới chỉ là khởi đầu. Tôi sẽ dùng đam mê, kinh nghiệm để giúp bóng đá Campuchia phát triển hơn nữa".

Keisuke Honda đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam trên sân Hàng Đẫy - Bóng Đá

 Honda đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam.

Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải đánh bại ĐT Campuchia với tỉ số đậm ở lượt trận cuối cùng bảng A và hy vọng ĐT Myanmar thua ĐT Malaysia thì mới có thể chiếm ngôi đầu, qua đó không phải chạm trán đối thủ mạnh tại trận bán kết.

Vì SVĐ Mỹ Đình được chọn để tổ chức lễ khai mạc giải ĐHTDTT Toàn quốc nên trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 24/11.

Tịnh Đế | 10:15 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục