Kei Nishikori "lòng đau như cắt" vì tạm biệt Australian Open 2018

11:58 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnKei Nishikori tỏ ra tiếc nuối khi không thể góp mặt ở Australian Open 2018 - Grand Slam đầu tiên của mùa giải mới.

2017 là một năm không suôn sẻ với Kei Nishikori khi anh rơi vào hoàn cảnh giống như Novak Djokovic, Andy Murray hay Stan Wawrinka - bỏ lỡ nửa cuối mùa giải vì chấn thương.

tennis

 Kei Nishikori không thể góp mặt ở Australian Open 2018 - Grand Slam đầu tiên của mùa giải mới.

Nghỉ thi đấu kể từ hồi tháng 8 năm ngoái, Nishikori dự tính đánh dấu màn tái xuất bằng việc góp mặt ở Australian Open 2018. Tuy nhiên, kế hoạch của Nishikori đã sớm "phá sản" sau khi người đại diện xác nhận tay vợt người Nhật Bản chưa sẵn sàng để trở lại thi đấu.

Trên ứng dụng riêng của mình, Nishikori bày tỏ cảm giác tiếc nuối vì không thể góp mặt ở Australian Open 2018 - Grand Slam đầu tiên của mùa giải mới. "Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng tôi sẽ vắng mặt ở Australian Open năm nay. Đây là giải đấu yêu thích của tôi. Đây là Grand Slam dành sự quan tâm tuyệt vời đến tay vợt cũng như đội ngũ của họ... và thật đau lòng khi tôi vắng bóng giải đấu lần này," tay vợt hiện đang đứng 22 thế giới cho hay.

Nishikori là tên tuổi lớn đầu tiên xác nhận việc rút lui khỏi Australian Open năm nay. Sau Nishikori, rất có thể Andy Murry cũng sẽ nối gót làm khán giả ở Melbourne vì tình trạng chấn thương hông. Được biết, cựu tay vợt số thế giới đã phải đã bỏ cuộc giờ chót ở Brisbane International 2018 vì hông phải chưa sẵn sàng để thi đấu trở lại.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:15 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục