Kei Nishikori hé lộ thời điểm tái xuất làng banh nỉ

14:39 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nhật Bản kỳ vọng sẽ đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt ở Brisbane International diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Mới đây, Kei Nishikori đã hé lộ thời điểm trở lại thi đấu kể từ sau quãng thời gian vắng bóng vì chấn thương cổ tay phải. Cụ thể, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh sẽ đánh dấu lần trở lại bằng việc góp mặt ở Brisbane International - giải đấu diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Kei Nishikori

 Tay vợt người Nhật Bản kỳ vọng sẽ đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt ở Brisbane International diễn ra vào tháng 1 tới đây.

"Tôi đang hướng đến Brisbane International song cũng có thể là tháng 2 hoặc tháng 3. Tôi muốn chắc chắn rằng bản thân sẽ đạt phong độ đỉnh cao ngay khi trở lại. Như vậy, tôi mới có thể giành chiến thắng ở các giải Masters hoặc Grand Slam. Tôi cũng hy vọng mình sẽ khỏe mạnh hơn và khát khao hơn ở mùa giải tới," tay vợt người Nhật Bản cho hay.

Được biết, tay vợt người Nhật Bản đã tìm đến phương pháp phục hồi chức năng thay vì phẫu thuật để điều trị chấn thương cổ tay.

Bên cạnh việc bật mí thời điểm tái xuất, Nishikori cũng không ngần ngại đặt tham vọng ở mùa giải tới: "Tôi đã nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tháng vì chấn thương song tôi hy vọng mình sẽ trở lại top 5 vì tôi tin rằng mình có thể làm được".

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục