"Kể từ khi người đó rời đi, Arsenal bắt đầu xuống dốc"

12:30 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Ian Wright mới đây đã có những phát biểu liên quan tới đội chủ sân Emirates.

Thời điểm hiện tại, có lẽ không quá để nói ông lớn chỉ còn là cái mác với Arsenal. Đại diện bắc London đã xuống dốc rất nhiều so với thời kỳ hoàng kim của mình. Và theo chuyên gia Ian Wright, tất cả xuất phát từ những sai lầm trong quá khứ:

"Với việc để David Dein - cựu Phó chủ tịch CLB - rời đi, chu kỳ đi xuống của Arsenal bắt đầu."

"Đó là một người có tầm nhìn, có tình yêu đối với Arsenal, một người mà CLB không được phép để mất."

"Hãy nhìn vào cái cách họ để mất Aaron Ramsey. Họ để mất ngôi sao một trong những ngôi sao quan trọng nhất của mình, bởi những người thậm chí còn không có mặt ở CLB."

7 cầu thủ bị Arsenal thanh lí và những sự tiếc nuối đọng lại - Bóng Đá

Arsenal giờ đây không phải là đội bóng quy tụ những ngôi sao hàng đầu, và không ít lần Pháo thủ có những màn trình diễn gây thất vọng.

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ trị giá 60 triệu, người mà đáng lý Arsenal phải bảo rằng: "Ok, chúng tôi sẽ bán cậu ấy ngay bây giờ", chứ không phải để cậu ấy ra đi theo cái cách như vậy."

Ở một diễn biến khác, các báo cáo từ trang UOL cho biết, Gabriel Martinelli sẽ chính thức gia nhập binh đoàn Pháo thủ khi đủ 18 tuổi vào ngày 18/6 tới (chưa đầy một tuần nữa). Thông tin này càng có cơ sở hơn khi chân sút của Ituano vừa ấn theo dõi Instagram chính thức của CLB Bắc London.

Ngoài Gabriel Martinelli, một cầu thủ sáng giá khác cũng được Arsenal nhắm đến đó chính là Exequiel Palacios (River Plate), sao mai được mệnh danh là "Luka Modric đệ nhị".

Anh Tú | 10:50 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục