"Kể từ khi đến Man City, với tôi anh ấy rất quan trọng"

22:41 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil góp công lớn trong chiến thắng vừa qua của Manchester City.

Sau chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi dưới màu áo Manchester City, tiền đạo Gabriel Jesus đã tìm lại cảm giác ghi bàn với cú đúp vào lưới Burnley trong chiến thắng 4-1 của đội nhà vào đêm qua.

Được giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công trong bối cảnh Sergio Aguero vắng mặt vì chấn thương, cầu thủ người Brazil không làm HLV Pep Guardiola phải thất vọng. Jesus cho biết, người đồng hương Fernandinho đã đóng một vai trò rất lớn trong sự trở lại lần này của mình.

jesus on fernandinho - Bóng Đá

 Liệu Jesus có tiếp tục bùng nổ?

"Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Fernandinho. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và cho tôi lời khuyên. Fernandinho luôn luôn rất quan trọng kể từ khi tôi đến câu lạc bộ này"

Một ngày trước trận đấu, chúng tôi đã có một cuộc đối thoại thú vị. Anh ấy luôn chăm sóc tất cả chúng tôi, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Fernandinho bảo tôi giữ bình tĩnh. Và tôi đã bình tĩnh, tự tin hơn và ghi được hai bàn thắng, điều đó rất quan trọng với tôi."

"Tôi rất đam mê bóng đá, luôn muốn chơi tốt và ghi bàn, bởi vì tôi là một tiền đạo, mà tiền đạo thì phải lập công, đặc biệt là ở cấp độ này. Chiến đấu cho một vị trí với Sergio Aguero, người nổ súng trong mọi trận đấu, nhưng sau đó tôi lại có 10 trận tịt ngòi là một điều khó khăn.", tờ The Express dẫn lời Jesus.

Guardiola nói về chấn thương của Aguero:

Huỳnh Phong | 22:00 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục