'Kẻ thừa' nóng mặt, muốn đàm phán gấp với BLĐ Man United

17:41 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tiếp tục cập nhật tin tức chuyển nhượng liên quan đến Manchester United.

 

 Solsa nói về De Beek

Sergio Romero đã được Everton lên kế hoạch hỏi mượn vào những ngày chuyển nhượng cuối cùng, nhưng rốt cuộc thương vụ này lại sụp đổ do phía Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt. Và hiện tại, có vẻ như Romero vẫn ôm mộng "đào thoát" khỏi Old Trafford. Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục mang tin tức liên quan đến tương lai tuyển thủ người Argentina.

Angry Romero calls for 'showdown talks' - Bóng Đá

Sergio Romero đang không cảm thấy thoải mái ở Man United. 

Cụ thể, tờ Daily Star cho hay Sergio Romero đã kêu gọi tiến hành đàm phán với các ông chủ CLB để thảo luận về cách anh đang bị đối xử tại thành Manchester. Cầu thủ 33 tuổi không góp mặt trong đội hình của Man United từ tháng 8.

Anh có trận đấu cuối cùng cho "Quỷ đỏ" ở trận gặp Copenhagen ở tứ kết Europa League. Và hiện anh là thủ môn được lựa chọn thứ 4 sau David de Gea, Dean Henderson và thậm chí Lee Grant.

Tờ Star cho rằng Romero cảm thấy bối rối và tức giận với tình hình hiện tại ở Old Trafford. Và bây giờ, tuyển thủ xứ tango muốn rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Romero đã tự cô lập bản thân sau khi trở về từ Argentina sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Nhưng dự kiến ngôi sao 33 tuổi sẽ có buổi tập luyện trong tuần này, nơi anh ấy sẽ tìm kiếm các cuộc đàm phán khẩn cấp với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Đăng Huy | 17:11 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục