Kế thừa Messi - Ronaldo, Berbatov chỉ đích danh "sát thủ" khiến châu Âu rúng động

17:25 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov đã lên tiếng điểm mặt một ngôi sao đủ sức kế thừa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang là hiện tượng làng túc cầu. Từ Salzburg ở giai đoạn 1 mùa giải cho đến Borsusia Dortmund vào thời điểm hiện tại, chân sút người Na Uy liên tục nổ súng. Dù số 17 chỉ vừa cập bến Signal iduna Park hơn 1 tháng nhưng anh đã đóng góp 9 bàn thắng sau 6 trận ra sân tại Bundesliga. Đó là con số ấn tượng dành cho một sao mai chỉ mới 19 tuổi và Haaland đang khiến bóng đá châu Âu rúng động.

Chứng kiến màn trình diễn xuất chúng đó từ Haaland, cựu cầu thủ của Manchester United là Dimitar Berbatov đã dành lời ca ngợi. Tiền đạo hàng đầu 1 thời của châu Âu từng ghi hơn 200 bàn trong suốt sự nghiệp tin Haaland sẽ trở thành cái tên tiếp theo kế nhiệm Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Trên Betfair, Berbatov thừa nhận:

Dimitar Berbatov: 'Haaland can be successor to Lionel Messi, Cristiano Ronaldo' - Bóng Đá

 Haaland được kỳ vọng tiếp nối kỷ nguyên của Messi và Ronaldo.

"Erling Haaland là một tài năng đầy triển vọng nên với tôi, chẳng có gì lạ nếu cậu ta trở thành cái tên kế thừa kỷ nguyên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Không chỉ có cậu ta mà tôi còn cho rằng xuất hiện thêm cả Kylian Mbappe nữa. Mbappe chơi bóng như thể trêu ngươi hậu vệ đối phương vậy."

"Chúng ta cần phải cầu mong các cầu thủ như thế luôn khỏe mạnh để tiếp tục phát triển hơn nữa. Như thế chúng ta mới được theo dõi màn trình diễn cao nhất của họ trong một khoảng thời gian lâu nhất có thể."

Video Haaland hồi còn nhỏ:

Lữ Phong | 20:53 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục