Kế thừa "đôi cánh huyền thoại" Robbery, Coman khẳng định 1 điều

17:53 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnKingsley Coman vừa có những trải lòng về việc anh được xem là người kế thừa bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery.

Kingsley Coman là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Dù anh vẫn còn trong độ tuổi rất trẻ nhưng đã có vinh dự vô địch quốc gia cùng với 3 ông lớn tại châu Âu gồm Juventus, PSG và Bayern Munich. Hiện tại, ở Allianz Arena, cầu thủ người Pháp đang đóng vai trò quan trọng. Với việc gã khổng lồ xứ Bavaria chú trọng việc tạo tình huống hãm thành từ 2 cánh thì tầm ảnh hưởng của người cũ ở Juventus sẽ càng quan trọng hơn. 

Từ khi cập bến Bayern, Coman phần nào thể hiện giá trị của mình. Đỉnh cao nhất chính là mùa giải năm ngoái. Trong bối cảnh Franck Ribery và Arjen Robben ít ra sân vì vấn đề tuổi tác, Coman cùng với Gnabry đã trở thành đôi cánh chính tại câu lạc bộ.

The interview with Kingsley Coman - Bóng Đá

 Coman và Gnabry đang thay thế tốt bộ đôi Robbery.

Về phần số 29, anh đã đóng góp 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở mùa bóng vừa rồi. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1996 đã kịp để lại dấu ấn với 3 pha lập công cùng 5 tình huống dọn cỗ. Nhìn Coman thi đấu, NHM vô tình được chứng kiến lại hình ảnh Ribery tung hoành bên cánh trái. Ở hành lang đối diện, Serge Gnabry đang làm khán giản quên đi Robben.

Mới đây, khi được hỏi về vấn đề thay thế bộ đôi Robbery, Coman thẳng thắn bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Kể từ sau thời điểm chấn thương gần nhất, tôi đã được thi đấu rất nhiều trận. Tôi có niềm tin về đội bóng, tôi cảm thấy mình là một phần quan trọng ở câu lạc bộ và muốn cống hiến nhiều điều nhất trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ nhất có thể."

"Franck và Arjen từng ở đây hơn 1 thập kỷ, họ đã có sự nghiệp thật tuyệt vời. Do đó, tôi hi vọng bản thân cũng giành được một sự nghiệp tuyệt vời theo cách của riêng mình."

The interview with Kingsley Coman - Bóng Đá

 Chấn thương đã nhiều lần khiến sự nghiệp của Coman gián đoạn.

Được biết, chấn thương là một trong những nguyên nhân chủ yếu trì hoãn đà thăng tiến của Coman. Bày tỏ về câu chuyện này, cầu thủ người Pháp nói tiếp:

"Tôi từng trải qua 2 ca phẩu thuật và tôi chẳng thể làm gì trong 8 tuần đó cả. Khi bạn có thời gian suy nghĩ, điều đó sẽ thay đổi bạn. Bây giờ khi tôi mệt mỏi và căng thẳng, tôi sẽ nghĩ về giai đoạn đó để rồi nhận ra dù mệt mỏi nhưng thật tốt vì bản thân vẫn đang lành lặn. Bởi khi bạn chấn thương, bạn chẳng thể nhớ gì khác ngoài sân bóng cả."

Video Coman ghi cú đúp trước Dusseldorf:

Lữ Phong | 17:00 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục