Kế thừa áo số 10 từ Pogba, Dybala nói gì?

09:59 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala tỏ rõ sự phấn khích khi được ban lãnh đạo Juventus trao trọng trách khoác chiếc áo số 10 huyền thoại.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền đạo người Argentina này viết: "Khi được hỏi về việc thay đổi số áo kể từ mùa sau, tôi đã chờ đợi và suy nghĩ rằng bản thân có nên từ bỏ áo số 21. Đây là con số yêu thích của tôi và giúp tôi chinh phục nhiều danh hiệu. Ngoài ra, nó còn thuộc về những huyền thoại của Juve như Zinedine Zidane hay Andrea Pirlo.

Khoác áo số 10, Dybala nói gì? - Bóng Đá

Dybala từ bỏ con số 21 để khoác áo số 10. 

Tuy nhiên con số 10 thực sự rất đặc biệt. Thật vinh dự khi được khoác lên mình số áo đó. Nó giúp cho tôi trở nên có trách nhiệm với lịch sử của đội bóng vĩ đại như Juventus. Đây cũng là con số từng được nhiều danh thủ sử dụng như Omar Sivori, Michel Platini, Roberto Baggio, Alessandro Del Piero, Carlos Tevez, Paul Pogba. Đó là lý do tôi quyết định sẽ chọn số 10 không chỉ vì đây là giấc mơ của tôi mà còn là thông điệp mạnh mẽ về tương lai. Tôi muốn cùng Juve giành chiến thắng ở mọi trận đấu, mọi đấu trường và chinh phục mọi danh hiệu."

Kể từ khi Pogba gia nhập M.U vào năm 2016, số 10 vẫn còn bỏ trống. Với động thái trao số áo này cho Dybala, BLĐ Juve muốn biến tiền đạo người Argentina này trở thành biểu tượng mới của CLB. Sau 94 trận trong màu áo Juve, Dybala đã có cho mình 42 bàn thắng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dybala:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục