Kẻ thù của Sir Alex ôm mộng tái hợp Ngoại hạng Anh

10:04 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia, HLV Roberto Mancini đã tiết lộ ý muốn quay trở lại làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Khi tham gia trả lời buổi Talk Show trên Sky Sport Italia, huấn luyện viên Zenit, Roberto Mancini đã chia sẻ rất nhiều về những dự định của ông trong tương lai. "Khi bạn làm việc ở nước ngoài bạn sẽ rất nhờ về quê hương. Khi còn ở Italia tôi nhận chỉ trích nhưng khi ra nước ngoài thì đôi khi lại bỏ lỡ điều đó.

Kẻ thù của Sir Alex ôm mộng tái hợp Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Mancini sẽ quay về Anh?

Tôi là người luôn muốn có thêm kinh nghiệm từ các giải đấu khác nhau. Nhưng Premier League có lẽ là giải đấu tuyệt vời nhất. Tôi sẽ quay lại nơi đó nhưng sẽ đẫn dắt đội bóng chưa có danh hiệu trong thời gian dài. Tôi sẽ biến họ thành những con người biết tận hưởng chiến thắng thật sự."

Sau đó cựu HLV của Man City không quên khen ngợi hết lời về Ngoại hạng Anh. "Tại Anh, chức vô địch rất vĩ đại. Ở đó có chất lượng trận đấu rất tốt, số lượng khán giả cực đông và họ cỗ vũ rất nhiệt tình. Còn bóng đá Italia lại là một phần trong cuộc sống của các CĐV."

Đang có tin đồn Mancini sẽ là ứng cử viên sáng giá để thay thế HLV Spaletti tại Inter Milan. Còn nhớ rằng dưới thời của Mancini, Nerazzurri đã từng có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào với 3 danh hiệu Scudetto, 2 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Italia. Trong đó mùa giải 2005/06 Inter cũng đã đạt được cú ăn 3 lịch sử.

Hiện tại ông đang làm việc tại Zenit nhưng lại không mấy hài lòng với CLB.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục