Kẻ thù của Juventus lại ngợi ca…Juventus

21:31 Thứ bảy 14/04/2012

Juve đã hòa quá nhiều trận ở Serie A mùa này? Juve còn thiếu một tiền đạo sát thủ? Tất cả đều chính xác nhưng hãy quên những chuyện đó đi. Đơn giản là dù vẫn còn những vấn đề nội tại, đội Juve của Conte vẫn để lại ấn tượng cực mạnh sau hành trình mà nó đã trải qua.

Đội Juve của Conte đang gây ấn tượng mạnh - Ảnh Getty

Ấn tượng mà Juve phiên bản 2012 để lại lớn đến mức ngay cả một nhân vật có tiếng là trước nay toàn chống Juve như Zdenek Zeman giờ cũng nhìn Bianconeri bằng cặp mắt kính trọng.

Cựu HLV của Lazio và Roma cho rằng Juve là ứng viên hàng đầu cho Scudetto mùa này. Đây là lần hiếm hoi Zeman nói về Juve với thái độ tôn trọng và thiện chí. “Juve khát khao chiến thắng hơn Milan. Cho tới cách đây vài tuần tôi còn nghĩ Milan mạnh hơn nhưng Bianconeri đang chơi tuyệt vời. Juve trẻ trung hơn và có lẽ là họ khao khát chiến thắng hơn Milan trong mùa giải này. Trong những trận đấu gần đây, tôi đã thấy một Juve khát khao điểm số hơn bao giờ hết. Họ xứng đáng dẫn đầu Serie A”.

Không chỉ có Zeman lên tiếng ca ngợi Juve mà một nhân vật khác vốn cũng chẳng ưa gì Bianconeri là Chủ tịch Inter Moratti cũng nói rằng Juve để lại cho ông ấn tượng mạnh. “Họ đá tốt, mạnh mẽ và tràn đầy khát khao. Nếu Juve giành Scudetto mùa này thì tôi cũng không ngạc nhiên. Họ xứng đáng được như vậy”.
H.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục