"Kẻ thay thế" Messi tiến sát kỷ lục săn bàn đáng sợ

00:08 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnTài năng này đang là nguồn cảm hứng rất lớn và tương lai của Barcelona.

Ansu Fati - tài năng trẻ hàng đầu Barcelona và La Liga hiện tại chỉ cần thêm ba bàn nữa để đánh bại một trong những kỷ lục được nắm giữ lâu nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

Pablo Pombo Quintana - người hiện nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga trước 18 tuổi, sở hữu 11 bàn cho Racing Santander trước khi cựu danh thủ này đạt 18 tuổi vào năm 1934. Dẫu vậy, Ansu Fati, sao trẻ của Barca hoàn toàn có thể vượt qua kỷ lục này. Tài năng sinh năm 2002 sẽ tròn 18 tuổi vào ngày 31 tháng 10. 1 tháng là khoảng thời gian để Ansu Fati kiếm thêm 3 bàn thắng nữa.

9 bàn thắng của Ansu Fati cho đến hiện tại ở La Liga cũng giúp bản thân "viên ngọc" của HLV Ronald Koeman trên đường trở thành cây săn bàn đáng gờm mới tại Camp Nou, nối bước Lionel Messi và Luis Suarez.

Ansu Fati sets his sights on yet another record - Bóng Đá

Ansu Fati đang có bước phát triển vượt bậc.

Ngoài việc vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn thắng trước tuổi 18, Ansu Fati cũng từng đạt những cột mốc như cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở La Liga và cả Champions League.

Với tất cả những cột mốc đã và đang đạt được, tương lai của Ansu Fati tại Barcelona trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Tài năng sinh năm 2002 xứng đáng được xem là "hậu duệ" tiếp bước Lionel Messi tại xứ Catalan.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 23:10 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục