Kẻ thay thế De Gea: "Tôi muốn khoác áo Man Utd ngay lập tức"

07:36 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu Dean Henderson chưa phải là một cái tên quen thuộc với người hâm mộ, thì điều đó sẽ đến vào mùa giải tới.

Dean Henderson sắp có cơ hội ra sân ở Premier League bằng cách này hay cách khác, sau một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Sheffield United. Mùa giải vừa qua, Dean Henderson ra sân tổng cộng 46 trận trong màu áo Sheffield United.

Thống kê chỉ ra rằng, Dean Henderson đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở Championship khi giữ sạch lưới 21 trận, thủng lưới 41 bàn, qua đó đoạt luôn danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất mùa giải' của The Blades.

'Do I think I should be playing at United now? Yes I do': Henderson ready to grab chance  - Bóng Đá

 Henderson muốn trở lại khoác áo Man United.

Do không có nhiều đất diễn tại Old Trafford bởi sự hiện diện của những thủ thành khác như David de Gea hay Sergio Romero, Dean Henderson buộc phải rời Man United chuyển sang khoác áo Sheffield United dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Man United, Dean Henderson khẳng định: "Đó là một điều khó khăn để nói về việc tôi chơi bóng ở đâu mùa tới. Nhưng liệu tôi có nghĩ rằng, tôi nên khoác áo Man United ngay bây giờ không? Vâng tôi chắc chắn có.

Tôi nghĩ rằng tôi đủ tốt và tôi sẽ giúp đội bóng rất nhiều, theo một cách tích cực. Nếu không, tôi chắc chắn sẽ quay trở lại Sheffield United, chơi một mùa giải nữa và sau đó, tôi sẽ chứng minh cho Man United thấy, những gì họ đang thiếu."

Thủ thành 22 tuổi cũng chia sẻ về giấc mơ thi đấu ở Premier League: "Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa. Cho dù đó là ở Man United, Sheffield United, hay bất cứ nơi nào, tôi đủ tốt để trở thành thủ môn tại Premier League. Tôi xứng đáng với cơ hội đó."

Kẻ thay thế De Gea:

 De Gea sắp rời Man United.

Với những gì đã thể hiện, khả năng Man United gọi Dean Henderson trở lại đội hình 1 là rất lớn. Chưa kể, tương lai của David de Gea cũng không còn rõ ràng tại sân Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, và không còn ý định đặt bút gia hạn hợp đồng.

Thời gian qua, báo chí Anh xác nhận, David de Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Quá chán nản và cảm thấy không còn hy vọng níu chân De Gea, BLĐ Man United quyết định sẽ bán đứt tuyển thủ người Tây Ban Nha ngay trong mùa Hè năm nay.

Cả Real Madrid và Paris Saint-German đều được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ De Gea. Một khi De Gea rời khỏi đội bóng, Dean Henderson càng rộng cửa trở thành thủ môn số 1 của Man United.

Video tài năng của Dean Henderson:

Tiểu Lam | 08:25 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục