"Kẻ thất sủng" thành Madrid lên tiếng, Atletico đả bại thuyết phục Espanyol

07:24 Thứ hai 11/11/2019

Tiền đạo luôn được HLV Diego Simeone tin tưởng cuối cùng cũng cho thấy màn trình diễn đáp lại mong mỏi của vị chiến lược gia người Argentina.

Sau trận thua đáng thất vọng trước Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20, Atletico Madrid trở về La Liga tiếp đón Espanyol với quyết tâm giành 3 điểm. Đoàn quân HLV Diego Simeone không thể để cho tình trạng bết bát kéo dài. 

Ngay từ những phút đầu tiên, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao. Cả Atletico lẫn Espanyol đều cho thấy họ muốn sớm kết liễu trận đấu, triển khai bóng nhanh và tổ chức tấn công chớp nhoáng.

Mặc dù vậy, Espanyol mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 36, Darder có cú ra chân nhanh như điện, đầy hiểm hóc hạ gục thủ thành Jan Oblak.

Tuy nhiên, Atletico cũng không phải chờ quá lâu để có bàn thắng cân bằng tỉ số. Ngay trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, Alvaro Morata nỗ lực chuyền bóng vào trong và Angel Correa có pha đánh đầu cận thành. Bàn thắng của Atletico được VAR xác định hợp lệ. 1-1 là tỉ số cuối cùng của hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, Espanyol vẫn chủ động hãm thành Atletico đầy tự tin dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, chính sự tự tin đó đã khiến CLB xứ Catalan phải trả giá đắt. 

Một lần nữa, Alvaro Morata lên tiếng. Tiền đạo người Tây Ban Nha dứt điểm đầy hiểm hóc trong thế khó sau khi nhận đường chọc khe chuẩn xác của đồng đội, nâng tỉ số lên 2-1 cho Atletico ở phút 59.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, "kẻ thất sủng" thành Madrid đã liên tiếp nổ súng cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Thế trận sau đó diễn ra phần thuận lợi cho đoàn quân Diego Simeone khi các cầu thủ Atletico có bàn thắng dẫn trước chơi ngày càng tự tin.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 92 của trận đấu, đường chuyền từ cánh phải của Diego Costa, Hector Herrera bỏ bóng đầy tinh tế, bóng đến chân Koke và tiền vệ đội trưởng của Atletico dứt điểm chuẩn xác, hạ gục thủ thành Espanyol, ấn định chiến thắng 3-1 cho Atletico.

Với chiến thắng này, Atletico vẫn giữ nguyên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga 2019/20 nhưng bị Sevilla "phả hơi nóng". Sevilla xếp vị trí thứ 4, có cùng 24 điểm với CLB thành Madrid nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. 

Xem Atletico Madrid - Real Madrid: 

Minh Trí | 06:40 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục