"Kẻ thất sủng" lập kỷ lục trong ngày Barca thua tan nát trước Granada

09:28 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao này dường như đang cho thấy đội chủ sân Camp Nou đã sai lầm khi đẩy anh đi.

Barcelona vừa có trận thua đầy thất vọng trước "tân binh" Granada, khi mà các trụ cột trên hàng công của HLV Ernesto Valverde bế tắc toàn tập. Sự trở lại của Lionel Messi cũng không thể cứu vãn Blaugrana, trong bối cảnh đối thủ đến từ xứ Andalusia chơi kiên cường, đầy quyết tâm và giàu cảm hứng. Thậm chí, khi tung Messi vào sân và thiết lập nên tam tấu tấn công rất mạnh gồm Antoine Griezmann - Luis Suarez - Lionel Messi, đội bóng xứ Catalan vẫn không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Thất bại của Barcelona là đầy cay đắng, nhưng có một điều mà thầy trò Ernesto Valverde và thượng tầng đội chủ sân Camp Nou còn tiếc nuối hơn. Tại Bundesliga, "kẻ thất sủng" Philippe Coutinho đã có bàn thắng đầu tiên cho Hùm xám xứ Bavaria trong chiến thắng 4-0 trước FC Koln.

Theo Marca, với pha lập công này, Coutinho trở thành cầu thủ thứ 5 từng ghi bàn ở 4 giải đấu hàng đầu Châu Âu. Ở tuổi 27, cựu sao Liverpool gia nhập vào danh sách cùng với Bojan Krkic, Kevin-Prince Boateng, Jonathan de Guzman và Obafemi Martins đạt được kỷ lục kể trên.

Coutinho becomes fifth ever player to score in Europe's top four leagues - Bóng Đá

Philippe Coutinho lập kỷ lục trong ngày Barcelona thua tan nát.

Philippe Coutinho lần lượt có được 3 bàn sau 28 trận ở Inter Milan (Serie A), 41 bàn sau 152 trận cho Liverpool (Premier League), 18 bàn sau 68 trận cho Barcelona và Espanyol (La Liga), 1 bàn sau 4 trận cho Bayern Munich (Bundesliga).

Xem Coutinho tập luyện ở Bayern Munich:

Minh Trí | 08:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục