'Kẻ thách thức' thăng hoa, De Gea có nguy cơ mất suất tại Man Utd?

06:51 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo thủ môn người Tây Ban Nha về sự cạnh tranh tại sân Old Trafford.

Ngày 20/6 vừa qua, Manchester United đã trải qua trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham Hotspur. Đáng chú ý, David De Gea lại được nhắc đến ở bàn thua của Quỷ đỏ. Bởi lẽ, các CĐV tin rằng cựu sao Atletico Madrid nên cản phá thành công tình huống dứt điểm của Steven Bergwijn.

Cũng có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, rằng pha dứt điểm của cầu thủ người Hà Lan đi với lực căng và mạnh, qua đó khiến ngôi sao của M.U gặp khó. Tuy nhiên, một vấn đề khác lại rộ lên đó chính là phong độ thiếu ổn định của thủ thành người Tây Ban Nha.

Vào lúc này, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đó Dean Henderson. Thủ môn 23 tuổi đang sở hữu 11 trận giữ sạch lưới khi chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, các chuyên gia tin rằng David De Gea có nguy cơ sẽ mất vị trí vào tay đàn em.

David de Gea and Man Utd will ‘come to a head’ over Dean Henderson decision, says Schwarzer - Bóng Đá

 De Gea vẫn không làm cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ yên tâm. 

"Trong 18 tháng qua, cậu ấy mắc một số lỗi không đáng có từ một thủ thành ở đẳng cấp đó. Tiêu chuẩn về sự thành công rất cao, đôi khi cậu ta không làm được như vậy. Đối với một người gác đền ở đẳng cấp thế giới, số lỗi tối đa mắc phải không nên nhiều hơn hai mùa giải, nhưng rõ ràng De Gea phạm sai lầm nhiều hơn thế.

Sẽ có một cuộc đối đầu ở đây. Dean đang chơi tốt và chứng minh rằng mình sẽ không trở về để ngồi dự bị. Manchester United phải đưa ra quyết định. Dean có thể giành chiếc áo số một của CLB không à? Cậu ấy rất có tiềm năng", cựu thủ thành Mark Schawarzer trả lời trên BBC 5 Live. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:53 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục