"Kẻ tàn phá Europa League" quá xuất chúng, Arsenal vừa mừng vừa lo

07:05 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng Emirates đang lo lắng họ có thể mất đi một ngôi sao mai sáng giá.

Với các cổ động viên không thực sự theo dõi Arsenal quá sát sao, có lẽ Bukayo Saka sẽ là cái tên nghe lạ hoắc. Dẫu vậy mùa giải năm nay, từ chỗ chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ, ngôi sao trẻ sinh năm 2001 thực sự đang khiến nhiều người phải bất ngờ.

Saka không chỉ chơi ổn ở Premier League mà khi ra đến đấu trường Europa League, anh cũng làm rất tốt. Và theo các thống kê từ OptaJoe, hậu vệ trẻ của Arsenal thực sự đang có phong độ hủy diệt tại đấu trường C2.

Cụ thể, Saka đã đóng góp trực tiếp vào 5 bàn thắng của Arsenal tại đấu trường này, trong đó bao gồm 2 pha lập công, 3 đường kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Và với việc năm nay anh mới chỉ 18 tuổi cũng, các thống kê này càng trở nên ấn tượng hơn nữa.

 - Bóng Đá

Arsenal đang vừa mừng vừa lo vì Saka.

Sẽ không ngoa khi nói hiện Saka đang là quân bài cực quan trọng của Mikel Arteta. Sự xuất sắc của anh chắc chắn khiến tất cả những ai yêu mến Arsenal phải cảm thấy vui mừng. Thế nhưng theo The Times, thì song song với việc vui mừng, thượng tầng Emirates còn cảm thấy lo lắng nữa.

Theo đó, ấn phẩm này cho biết BLĐ Arsenal đang lo ngại họ sẽ không thể giữ chân Saka nếu mùa giải năm nay, đội bóng này không thể đảm bảo ít nhất là một tấm vé dự Europa League mùa tới.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 06:35 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục