"Kẻ suy dinh dưỡng" đang trở thành "quái thú trung tuyến" của Real!

20:43 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt mà câu chuyện đằng sau hậu trường khi gia nhập Real Madrid có thể khiến nhiều người hết sức bất ngờ!

Dù đang không có được phong độ ấn tượng, lẫn bị Barcelona vượt mặt ở La Liga 2019/20, tuy nhiên Real Madrid vẫn nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các sao trẻ trong đội hình. Đây được dự đoán là những gương mặt mang đến tiềm năng phát triển rất lớn cho công cuộc phục hưng của HLV Zinedine Zidane thời gian tới.

Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Eder Militao hay Fede Valverde là loạt cái tên tiêu biểu được nhắc đến. Trong đó, Fede Valverde là trường hợp điển hình hơn cả. Cầu thủ người Uruguay được thượng tầng Los Blancos tin tưởng, phút chốc bỗng trở thành gương mặt thi đấu bùng nổ, chơi đầy nhiệt huyết và khiến truyền thông Tây Ban Nha đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong quá khứ, Real Madrid từng suýt để mất "quái thú trung tuyến" mới này. Theo Marca, đội ngũ y tế của Kền kền trắng từng thẳng thừng từ chối tiếp nhận Fede Valverde vì lý do sao trẻ bấy giờ ở độ tuổi 17 bị chẩn đoán là suy dinh dưỡng. Đôi chân dài và gầy của Fede Valverde khiến thượng tầng Real lo ngại về khả năng phát triển thể chất của tài năng sinh năm 1998.

Fede Valverde: The malnourished teenager Real Madrid's medical staff didn't want to sign - Bóng Đá

Fede Valverde từng bị Real chê vì "suy dinh dưỡng".

Dù vậy, người phát hiện ra và yêu cầu Real Madrid chiêu mộ Fede Valverde lúc bấy giờ là Juni Calafat, người đứng đầu bộ phận thể thao quốc tế của Los Blancos đã quyết định bảo vệ sao trẻ Uruguay đến cùng. Cho đến nay, quyết định đưa Fede Valverde về Real của Calafat hẳn là đang khiến BLĐ đội bóng sung sướng tột cùng.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 20:25 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục