Kẻ nổi loạn Tottenham bị chỉ thẳng: 'Đừng lượn lờ trên siêu xe rồi lên mạng suốt ngày nữa'

20:21 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnDele Alli đang trở thành một người thừa ở đội bóng anh gắn bó nhiều năm.

Dele Alli từng là một cầu thủ không thể đụng đến của Tottenham Hotspur, tuy nhiên những tháng gần đây, mối quan hệ giữa Alli với HLV Jose Mourinho trở nên xấu dần, anh ít được ra sân, mỗi khi được trao cơ hội cũng thể hiện mờ nhạt. Ngoài sân cỏ, tiền vệ này cũng gây rắc rối, bị chỉ trích mạnh khi rượu chè nhiều ngày ở quán bar giữa thời điểm nước Anh thực hiện lệnh giãn cách vì dịch bệnh. 

Jose Mourinho explains his Dele Alli decision for Tottenham's Premier League clash with Everton - Bóng Đá

 Dele Alli nhận nhiều chỉ trích.

Trước thái độ của Dele Alli, cựu danh thủ Harry Redknapp vừa trực tiếp lên tiếng chỉ trích: "Thành thật mà nói, tôi mong rằng cậu ta sẽ lắng nghe, hãy tập trung vào bóng đá, đừng đi loanh quanh trên chiếc xe 350 nghìn bảng Anh hay lên mạng xã hội nữa, hãy dành sự quan tâm cho bóng đá."

"Hãy tập luyện rồi về nhà, cố gắng ở mỗi trận đấu. Sự nghiệp bóng đá rất ngắn và cậu thì là một tài năng, đừng để nó bị lãng phí."

"Mọi người nói với tôi đó là một chàng trai tốt. Mọi người đều nói cậu ấy giỏi như thế nào. Tôi cho rằng Alli cần những lời khuyên tốt hơn. Cậu ấy cần tập trung, nỗ lực mỗi ngày. Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như cậu ấy tận hưởng cuộc sống hơi nhiều quá. Cậu ấy là một chàng trai trẻ."

Mùa giải đầu tiên của Dele Alli cho Tottenham:

 
Thanh Vũ | 19:51 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục