“Kẻ nổi loạn” của Tottenham đồng ý chuyển đến AC Milan

11:54 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTin vui liên tiếp được chuyển đến cho đội chủ sân San Siro trong những ngày vừa qua.

 

Màn trình diễn của Serge Aurier ở mùa giải 2018 - 2019

AC Milan đang trải qua chuỗi ngày cực kỳ sôi động. Sau khi giữ chân HLV Stefano Pioli và trung vệ Simon Kjaer, ban lãnh đạo Rossoneri chuẩn bị hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, Hakan Calhanoglu, Gianluigi Donnarumma. Ngoài ra, quá trình đàm phán để mua đứt Ante Rebic cũng đang có những tín hiệu tích cực.

Hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và trợ lý Frederic Massara đang tìm kiếm những tân binh. Vị trí hậu vệ phải đang được ban lãnh đạo AC Milan dành sự quan tâm đặc biệt. Davide Calabria sa sút thảm hại trong mùa giải 2019 – 2020, còn Andrea Conti không có phong độ ổn định.

AC Milan nhắm Serge Aurier - Bóng Đá

 Serge Aurier trong màu áo Tottenham.

Để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải, Paolo Maldini đã tích cực thương lượng với Tottenham để hỏi mua Serge Aurier. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà có dấu hiệu hồi sinh và thường được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong thời gian qua. Mặc dù vậy, anh thường xuyên vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ và khiến cho ban lãnh đạo Spurs cảm thấy không hài lòng.

Mới đây, 1 tin vui đã đến với AC Milan. Theo Sky Sports, Serge Aurier đã đồng ý chuyển đến San Siro ngay trong mùa hè này. Nhiệm vụ còn lại của Paolo Maldini là phải thuyết phục ban lãnh đạo Tottenham đồng ý nhả người. Theo Transfermarkt, giá trị của hậu vệ 27 tuổi chỉ là 16 triệu euro.

Faro | 10:56 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục