'Kẻ nổi loạn' Arsenal và Man City sắp tái xuất Premier League

09:14 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng là một trong những tiền vệ sáng giá hàng đầu bóng đá xứ Sương Mù, ngôi sao này liệu có cơ hội làm lại?

Samir Nasri từng gây ấn tượng mạnh tại Premier League trong màu áo Arsenal và Manchester City. Bước đầu gây dấu ấn tại Anh trong 3 năm gắn bó với Pháo Thủ, Nasri chuyển đến City vào mùa hè năm 2011. Tại thành Manchester, tuyển thủ Pháp đã giành được 2 chức vô địch Premier League cùng 1 League Cup.

Nasri sau đó trải qua thời gian thi đấu tại La Liga trong màu áo Sevilla và gần nhất là CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Tuy nhiên, thiếu kỷ luật vẫn là vấn đề ngăn cản bước tiến sự nghiệp của anh. Đầu năm nay, Nasri đã bị UEFA cấm thi đấu do vi phạm quy định của Cơ quan phòng chống Doping WADA. Theo đó, trong thành phần thuốc mà Nasri từng sử dụng để điều trị tĩnh mạch hồi tháng 12/2016, có phát hiện một số chất cấm.

Nasri trở lại Anh - Bóng Đá

 Nasri trước cơ hội tái xuất nước Anh.

Nasri sẽ được trở lại tập luyện ở cấp độ CLB vào tháng sau, sau khi lệnh cấm hết hạn. Theo thông tin từ Daily Mail, Everton đang cân nhắc khả năng đưa tiền vệ 31 tuổi trở lại xứ Sương Mù. HLV Marco Silva muốn tăng cường sự sáng tạo và gia tăng chiều sâu đội hình bằng Nasri, bên cạnh 2 trụ cột Richarlison và Gylfi Sigurdsson.

Về phía mình, Nasri cũng rất hứng thú với viễn cảnh được trở lại giải đấu nơi mình từng tỏa sáng mạnh mẽ.

Nam Tan | 07:45 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục