'Kẻ nổi loạn' Arsenal chỉ ra 3 phẩm chất quý giá nhất của Partey

18:46 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ghana được các đồng đội tại sân Emirates đánh giá rất cao.

 

Partey tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Thomas Partey đã gia nhập Arsenal khi The Gunner chi 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng. Ngay ở màn đụng độ với Manchester City, tiền vệ sinh năm 1993 đã ra mắt CLB Bắc London nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng.

Bởi lẽ, anh được tung vào sân ở những phút cuối và không có nhiều thời gian để thể hiện. Theo chia sẻ của HLV Mikel Arteta, cậu học trò của ông còn phải tiếp thu thêm nhiều chiến thuật của Pháo thủ. Dù vậy, nhiều CĐV vẫn mong muốn ngôi sao 27 tuổi được đá chính càng sớm càng tốt.

Theo giới chuyên môn, Thomas Partey sẽ giúp tuyến giữa Arsenal tăng thêm phần chắc chắn, nhất là khi Lucas Torreira đã chuyển sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Mới đây, đến lượt Granit Xhaka lên tiếng chỉ ra 3 phẩm chất sáng giá mà tân binh của CLB Bắc London có thể mang lại.

'Partey will bring quality, mentality and balance' - Bóng Đá

 Partey là bản hợp đồng rất được chờ đợi của Arsenal. 

"Cậu ấy sẽ rất quan trọng với cá nhân tôi và tập thể này. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc khi Thomas có mặt ở đây. Cậu ấy mang đến một chút tác động về mặt tâm lý, sự cân bằng trong các trận đấu và tâm lý muốn giành chiến thắng cho đội bóng", ngôi sao người Thụy Sĩ trả lời trên trang chủ The Gunner.

Trước mắt đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ là trận đấu gặp Rapid Wien tại Europa League. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thử sức, thay vì mạo hiểm để những trụ cột ra sân. 

Giang Nam | 17:48 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục