Kẻ ngáng đường xuất hiện, Man Utd gặp khó trong vụ "hậu vệ toàn năng"

07:41 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

 

Tài năng của Telles

Manchester United đang tỏ ra thua thiệt hơn so với các câu lạc bộ khác trong cuộc đua chiêu mộ tân binh. Cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa mang về Old Trafford thêm bất kỳ bản hợp đồng nào ngoài Donny Van de Beek, trong khi đó những đối thủ chi tiêu khá dè dặt trên TTCN suốt thời gian qua như Tottenham Hotspur hay Liverpool cũng có cho mình những bản hợp đồng mới.

Trước tình hình này, Quỷ đỏ cần phải gấp rút bổ sung nhân sự bởi phiên chợ hè năm nay chỉ còn khoảng 3 tuần nữa sẽ chính thức đóng cửa. Được biết, họ đang hướng đến việc chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho của Borussia Dortmund và hậu vệ trái thuộc biên chế Porto, Alex Telles. 

Chelsea join Man Utd in Alex Telles transfer - Bóng Đá

 Telles đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Trong hai mục tiêu kể trên, khả năng Man Utd có thể thành công ở thương vụ thứ hai được đánh giá cao hơn do họ không gặp nhiều rắc rối về vấn đề mức phí chuyển nhượng. Bên cạnh đó, phía Porto cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Alex Telles rời đi.

Nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng, Quỷ đỏ đang tiến rất gần đến việc đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái người Brazil. Tuy nhiên, theo tờ O Jogo, Paris Saint-Germain lại khiến các Manucians lo lắng khi hạ quyết tâm mua bằng được ngôi sao 27 tuổi.

Trong bối cảnh Layvin Kurzawa vừa bị cấm 6 trận sau hành vi bạo lực ở trận đấu với Marseille, còn Juan Bernat dính chấn thương, đại diện nước Pháp muốn mang Telles về sân Công viên các hoàng tử để khắc phục vấn đề nơi hành lang trái.

Trường Sơn | 06:43 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục