"Kẻ hủy diệt" ra yêu cầu khủng, Inter Milan lập tức chọn 'quay xe'

12:19 Thứ tư 16/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Italia tiết lộ thông tin thú vị xoay quanh việc đại diện nửa xanh thành Milan từng muốn có một cái tên.

 

Xem lại cú hattrick của Edinson Cavani vào lưới Lazio

Như đã biết, Lautaro Martinez từ lâu đã là mục tiêu của Barcelona. Và dù cho không hề có động thái thúc giục BLĐ Inter Milan bán mình, song bản thân cầu thủ người Argentina cũng có hứng thú với việc được làm đồng đội của siêu sao Lionel Messi.

Nhằm ứng phó với kịch bản xấu nhất, phía Inter đã đưa Edinson Cavani vào tầm ngắm từ vài tháng trước, tuy nhiên sau đó là quãng thời gian mọi chuyện lắng xuống. Và khi mà Nerazzurri tưởng như đã không còn mặn mà gì với anh nữa, thì các nguồn thông tin từ Italia cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, giám đốc thể thao Piero Ausilio đã gọi điện cho người đại diện của cựu sao PSG.

Italian Media Reveal Edinson Cavani’s €12M Net Per Season Wage Demands Led Inter To Pull Out Of Talks - Bóng Đá

Inter không thể đáp ứng mức lương 12 triệu euro/năm của Cavani, và giờ cơ hội đang được dành cho Barca.

Tuy vậy, phía Inter đã được thông báo rằng nếu muốn có Cavani, họ sẽ phải chấp nhận trả cho anh khoản lương lên tới 12 triệu euro/năm. Đây là một con số rất lớn, và nó đã khiến cho thượng tầng Giuseppe Meazza quyết định rút lui hẳn khỏi thương vụ này.

Thời điểm hiện tại, Cavani được cho là rất muốn tới Barcelona. Nguồn tin từ Catalan tiết lộ, sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, El Matador hiện rất muốn có cơ hội khoác áo Barca. Được biết trong vài tuần qua, Cavani đã tự "chào hàng" bản thân ít nhất 2 lần.

Anh Tú | 11:21 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục