'Kẻ hủy diệt' người Đức - Hirving Lozano chuẩn bị đến Premier League

05:25 Thứ ba 25/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Carlo Ancelotti đang thuyết phục BLĐ Everton chiêu mộ tiền đạo nổi tiếng sau vòng chung kết World Cup 2018.

Man Utd từng theo đuổi ngôi sao người Mexico vào mùa hè năm ngoái, trước khi anh ta gia nhập Napoli với mức phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu euro. Nhưng sau hơn nửa mùa giải 2019/20, Everton đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của Lozano, với Carlo Ancelotti hy vọng sẽ mang anh đến nước Anh.

Với việc chỉ ghi được 3 bàn sau 28 lần ra sân gần nhất, ngôi sao sinh năm 1995 được cho là đang trên bờ vực của sự ra đi. Với suy nghĩ đó, vị cựu thuyền trưởng Naples đang "thuyết phục" giới thượng tầng ở Goodison Park giải cứu cậu học trò cũ khỏi 'địa ngục' Serie A, theo Tuttomercatoweb.

Ancelotti đã làm việc với Lozano trong vòng 3 tháng trước khi ông bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Một sự giúp đỡ khác cho Everton là Marcel Brands - giám đốc bóng đá của câu lạc bộ - cũng chính là người đầu tiên đưa Lozano đến châu Âu (gia nhập PSV từ Pachuca vào mùa hè năm 2017).

'Kẻ hủy diệt' người Đức chuẩn bị đến Premier League - Bóng Đá

 Ancelotti muốn giải cứu cầu thủ từng hạ tuyển Đức ở World Cup 2018.

Nhà báo người Ý Niccolo Ceccarini nói rằng Ancelotti đang hy vọng liên kết với 'Chucky' một lần nữa vào mùa hè này. Everton có thể phải chi ra số tiền lớn, bởi Napoli hy vọng sẽ thu lại 35 triệu bảng. Nhưng Toffees đã không ngại ngần trong việc mua sắm khi cần thiết trong những mùa gần đây, với Moise Kean, Alex Iwobi, Gylfi Sigurdsson và Richarlison đều là những món hàng đắt tiền trên TTCN.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 04:55 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục