Kế hoạch trở lại hoàn hảo của Eden Hazard

08:05 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây là điều mà các CĐV Real Madrid hẳn rất vui mừng và phấn khích khi nghĩ đến.

Real Madrid đặt mục tiêu và tham vọng rất lớn ở mùa giải 2019/20, dù biết đây có thể chỉ là mùa bóng bản lề, nền móng cho thành công sau này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. HLV Zinedine Zidane đã mang về Santiago Bernabeu 5 bản hợp đồng chất lượng hè 2019, trong đó có những cái tên tiêu biểu như Eden Hazard hay Luka Jovic.

Vị chiến lược gia người Pháp đồng thời cũng đặt niềm tin lớn vào Hazard, ngôi sao tấn công người Bỉ mang đến rất nhiều cảm xúc cho đông đảo người hâm mộ Los Blancos. Tuy vậy, thời gian qua, vì những chấn thương và vấn đề thể trạng, cựu sao Chelsea chưa thể đóng góp nhiều cho Real như mong đợi.

Dù vậy, trong bối cảnh Hazard đã trở lại sau chấn thương, mọi thứ lại rất hứa hẹn với Real Madrid. Sau cuộc đấu với Levante rạng sáng mai, Los Blancos sẽ chạm trán Manchester City ở Champions League và Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico thứ 2 của mùa giải. Đây đều là những cuộc đấu vô cùng quan trọng và theo Marca, Eden Hazard được kỳ vọng sẽ thắp lửa chiến thắng cho đoàn quân HLV Zidane trong những cuộc đấu then chốt này.

Hazard's wondrous return - Bóng Đá

Hazard nhận được kỳ vọng lớn.

Kỹ năng siêu phàm và tài năng của Hazard là điều đã được minh chứng rõ nét. Giờ đây, khi mà chân sút sinh năm 1991 có được thể lực sung mãn nhất, cũng là lúc các CĐV Real có quyền mong chờ vào việc Hazard sẽ "quẩy nát" La Liga và chinh phục đỉnh cao Champions League.

Xem Hazard tập luyện:

Minh Trí | 07:07 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục