Kế hoạch đổi chiều, "nạn nhân" 40 triệu của Zidane quyết ở lại Real Madrid?

06:20 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao có nhiều đồn đoán rời khỏi Santiago Bernabeu thời gian qua.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến mục tiêu cải tổ đội hình, bán đi nhiều ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch phát triển CLB, đồng thời mang về Santiago Bernabeu nhiều chữ ký chất lượng, bổ sung cho chiều sâu nhân sự.

Trong số những cái tên thuộc diện "án trảm" của HLV Zidane, Gareth Bale luôn được nhắc tên hàng đầu. Thậm chí, ngôi sao người xứ Wales có quá nhiều mâu thuẫn và những khúc mắc khó tháo gỡ tại Los Blancos, một trong số đó chính là mối quan hệ không tốt với thuyền trưởng Zidane, kể từ sau ngôi vương Champions League 2017/18.

Truyền thông quốc tế thời gian qua cũng đồn đoán rất nhiều về khả năng Bale sẽ rời Real, trở về Ngoại hạng Anh và là mục tiêu của những CLB như Tottenham Hotspur, Chelsea, Arsenal hay Manchester United.

Bale set to stay at Real Madrid - Paper Round - Bóng Đá

Tương lai Gareth Bale tại Madrid mù mịt.

Tuy nhiên, theo Mirror, Gareth Bale vẫn muốn gắn bó với Real Madrid từ mùa tới. Hợp đồng của Bale với Real còn đến năm 2022, và nguồn tin trên cũng xác nhận tiền vệ sinh năm 1989 sẽ làm mọi cách để cải thiện mối quan hệ với HLV Zidane.

Với thông tin này, hãy chờ xem, liệu rằng BLĐ Real có giữ chân Bale sau một mùa hè 2020 đầy bão táp hay không. Mức phí chuyển nhượng Bale vào khoảng 40 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 05:36 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục