Kế hoạch của Zidane với các ngôi sao bị lãng quên tại Los Blancos

08:13 Thứ bảy 16/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đã trả lời sau khi được các phóng viên hỏi về vấn đề của các ngôi sao từng bị "ruồng bỏ" tại Real Madrid.

Huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane đã có cuộc họp báo trước cuộc chạm trán với Celta Vigo. Đây là trận đấu đầu tiên huấn luyện viên người Pháp dẫn dắt Los Blancos sau sự trở lại vào giữa tuần.

Cựu danh thủ Juventus đã được hỏi về tình hình của Gareth Bale, Isco hay Marcelo, những ngôi sao đã bị lãng quên từ trước đó. Zidane nói rằng tất cả họ sẽ tham gia vào 11 trận đấu cuối cùng trước khi mùa giải khép lại. Các cầu thủ sẽ được đối xử công bằng và được trao cơ hội như nhau.

 - Bóng Đá

 Zidane đã trả lời về cơ hội ra sân của những Marcelo, Isco hay Gareth Bale.

"Sau ba ngày làm việc với đội, họ trông rất ổn. Chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi phải kết thúc 11 trận đấu còn lại với kết quả tốt. Các buổi tập đã diễn ra căng thẳng và các cầu thủ đã thể hiện nỗ lực tốt và điều đó thực sự quan trọng ". Zidane nhận xét về thái độ của các ngôi sao Real. 

Chiến lược gia người Pháp nói thêm:

"Chúng tôi đang nghĩ về việc kết thúc mùa giải tốt đẹp. Tôi sẽ không xem xét ai có thể ra đi và ai có thể ở lại, bởi vì mọi người đều có hợp đồng ở đây. Chúng tôi có thể nghĩ về mùa giải tiếp theo, nhưng bây giờ chúng tôi phải hoàn thành tốt mùa giải. 

Tôi thấy các cầu thủ có cùng khát khao như trước đây, mặc dù đó là một chiến dịch rất khó khăn. Mọi người luôn đòi hỏi nhiều hơn từ Real Madrid, các cầu thủ luôn muốn giành chiến thắng và tôi cũng vậy. Tôi đã trở lại với rất nhiều khát khao và tham vọng bắt đầu một thứ gì đó tốt hơn".

Trường Sơn | 07:03 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục