Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City "khủng" ra sao?

18:58 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnSau những kết quả ảm đạm đầu mùa giải, đội chủ sân Etihad chuẩn bị có sự "thay máu" nhân sự đáng chú ý.

1. Vincent Kompany 

Ứng cử viên số 1: Caglar Soyuncu (Leicester City)

Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City 'khủng

Soyuncu trong màu áo Leicester City.

"Harry Maguire, chúng tôi không cần bạn. Chúng tôi đã có Caglar Soyuncu," là câu hát mà chúng ta có thể nghe thấy bởi các cổ động viên Leicester City. Tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu chắc chắn, trở thành điểm tựa nơi hàng thủ dưới triều đại HLV Brendan Rodgers.

Tham vọng của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay không gì khác hơn ngoài việc chen chân vào Top 6 Premier League. 

Phong độ thuyết phục trong màu áo Leicester City giúp Soyuncu nhận được sự quan tâm của nhà đương kim vô địch nước Anh, Man City. Nửa xanh thành Manchester cho rằng, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là câu trả lời cho vấn đề hàng thủ của họ vào lúc này.

Ứng cử viên số 2: Milan Skriniar (Inter Milan)

Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City 'khủng

Skriniar trong màu áo nửa xanh thành Milan.

Hậu vệ người Slovakia được xem là mẫu cầu thủ ưa thích và phù hợp với phong cách bóng đá của Pep Guardiola. Skriniar sở hữu thể chất mạnh mẽ, khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, điềm tĩnh ở các tình huống phán đoán, giải vây trước khung thành đội nhà.

Anh đóng góp 757 đường chuyền thành công, kết hợp cùng Diego Godin và Stefan de Vrij tạo thành bộ ba hậu vệ chắc chắn dưới triều đại HLV Antonio Conte.

2. David Silva

Ứng cử viên số 1: Bruno Fernandes (Sporting CP)

Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City 'khủng

Fernandes là mẫu tiền vệ giàu kĩ thuật.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế mùa hè qua. Tuy nhiên, sau rất nhiều đồn đoán, Fernandes vẫn ở lại với Sporting Cp. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới trở thành cơ hội để ngôi sao 25 tuổi đầu quân cho một đại gia châu Âu.

Man City của Pep Guardiola là bến đỗ lý tưởng với tiền vệ sinh năm 1994 này. Anh có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, kĩ năng dứt điểm ấn tượng. Người ta mê đắm Fernandes bởi những pha dứt điểm từ xa, vừa nhanh vừa chính xác, đảm bảo độ sát thương cao.

Điểm nổi trội nhất nơi ngôi sao Sporting CP là phẩm chất kĩ thuật lí tưởng, những đường chuyền dài chuyển hướng chuẩn xác, khả năng qua người và tung ra các đường chọc khe chết chóc.

Ứng cử viên số 2: Jack Grealish (Aston Villa)

Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City 'khủng

Grealish trong màu áo Aston Villa. 

Tiền vệ 24 tuổi được xem như nhân tố quan trọng bậc nhất nơi khu vực giữa sân của tân binh Aston Villa. Sau 894 phút xỏ giày ra sân mùa này, Grealish đóng góp 2 bàn thắng, 3 kiến tạo cùng màn trình diễn thuyết phục.

Lối đá đậm kĩ thuật, khả năng thi đấu đa dạng, linh hoạt, tần suất hoạt động khắp mặt sân trở thành hình ảnh điển hình nơi Grealish. Anh hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ, bổ sung sức mạnh đáng kể cho khu trung tuyến đội chủ sân Etihad.

3. Sergio Aguero

Ứng cử viên số 1: Erling Braut Haaland (Red Bull Salzburg)

Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City 'khủng

Sao mai 19 tuổi là tiền đạo đầy tiềm năng.

Tuổi đời trẻ, giàu tiềm năng, khả năng săn bàn thắng thượng hạng là những đặc điểm nổi trội nơi Haaland. Tiền đạo người Na Uy đóng góp 6 bàn thắng sau 3 trận đấu Champions League mùa này cùng màn trình diễn thuyết phục trong màu áo RB Salzburg.

Sát thủ 19 tuổi hoàn toàn đủ khả năng thay thế vai trò để lại của Aguero trong tương lai.Thể hình to cao, tốc độ tốt cùng kĩ thuật lý tưởng với một trung phong cắm khiến Braut Haaland trở thành "con quái vật" thật sự trước nhiều hàng thủ đối phương.

Ứng cử viên số 2: Timo Werner (RB Leipzig)

Kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City 'khủng

Werner được đánh giá là cây săn bàn triển vọng của bóng đá Đức hiện tại.

Timo Werner nổi lên như là một tiền đạo trẻ hàng đầu nước Đức vào thời điểm hiện tại. Anh hiện đang đầu quân cho RB Leipzig, đồng thời là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu.

Werner là mẫu tiền đạo hiện đại của bóng đá thế giới. Tầm hoạt động rộng, khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo ấn tượng, đồng thời là việc anh có thể thi đấu ở vị trí trung phong cắm lẫn chạy cánh khi cần thiết.

Man City và hành trình lên ngôi vương League Cup 2018/2019

Anh Nguyễn | 13:05 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục