Kế hoạch B của Pogba bất ngờ đổi ý, Real hoang mang tột độ

12:13 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thể sẽ mất cả Paul Pogba lẫn phương án dự phòng cho anh chỉ vì sự xào xáo nội bộ.

Ngôi sao thuộc biên chế Ajax, Donny Van de Beek đang là phương án khả dĩ nhất có thể giúp HLV Zinedine Zidane giải quyết bài toán khủng hoảng nơi hàng tiền vệ lục này, trong bối cảnh thương vụ Paul Pogba chỉ còn là huyễn mộng của chiến lược gia người Pháp.

Tuy nhiên, Zidane vẫn chưa đưa ra bất kỳ phương án nào để tiếp cận ngôi sao 22 tuổi. Có vẻ như việc ban lãnh đạo Real Madrid không đáp ứng yêu cầu chiêu mộ Pogba đã khiến ông hừ hững trước kế hoạch phục hưng câu lạc bộ. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, cựu danh thủ Juventus sẽ sớm rời Bernabeu vì lý do này.

Donny van De Beek nói sẽ ở lại Ajax - Bóng Đá

 Van de Beek muốn ở lại Ajax.

Lục đục nội bộ, Los Blancos tiếp tục bỏ ngỏ thương vụ Van de Beek dù trước đây họ nhiều lần đánh tiếng muốn đưa anh về Bernabeu. Và sự chậm trễ đến từ câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã khiến tiền vệ người Hà Lan mất kiên nhẫn.

Mới đây, Goal vừa trích dẫn một bài phỏng vấn giữa De Beek và Ziggo Sport. Khác với mọi khi, cầu thủ 22 tuổi không còn bày tỏ khao khát đầu quân cho Real, lần này anh tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó cùng Ajax đến hết mùa giải tới.

"Real là một đội bóng tuyệt vời, nhưng Ajax cũng là một câu lạc bộ như vậy." Van de Beek nói.

"Tôi không có gì để phàn nàn về vấn đề đó. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để tôi tiếp tục được chơi bóng tại Ajax, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn." 

Trường Sơn | 11:13 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục