'Kẻ hết thời' Man Utd bất mãn, tự lên kế hoạch cứu vãn sự nghiệp

19:47 Thứ ba 12/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgày ngôi sao này rời sân Old Trafford để chuyển sang một CLB khác có lẽ đã không còn xa.

Nemanja Matic là bản hợp đồng được HLV Jose Mourinho mang về nhằm gia cố tuyến giữa của Manchester United. Tuy nhiên, tiền vệ người Serbia chỉ thực sự chơi hay ở mùa giải 2017/18 trước khi xuống phong độ một cách thảm hại.

Cựu sao Chelsea bất đầu bộc lộ dấu hiệu của tuổi tác, không còn sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp. Và điều gì đến cũng phải đến, chàng trai sinh năm 1988 gần như "mất tích" kể từ đầu mùa giải 2019/20 khi chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận tính trên mọi đấu trường.

Nemanja Matic 'to push for January exit from Manchester United - Bóng Đá

 Matic không còn là sự lựa chọn số một của "Solsa".

Ngay cả khi Paul Pogba chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không hề thiếu những sự lựa chọn ở khu trung tuyến. Nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đó một Fred đang tiến bộ theo thời gian, đồng thời James Garner cũng luôn sẵn sàng ra sân.

Trước tình cảnh này, Nemanja Matic thừa hiểu thời gian cho mình tại "Nhà hát của những giấc mơ" sắp hết. Nguồn tin từ trang báo 24Sata của Serbia cho biết, cầu thủ 31 tuổi bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi ngay trong tháng Giêng tới vì không hài lòng với tình cảnh hiện tại.

Có nhiều ông lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào số 31 của Manchester United. Một trong những CLB quyết tâm nhất đó chính là Inter Milan. Thời điểm này, Nerazzurri cũng đang sở hữu hai cái tên từng chơi cho M.U đó là Romelu Lukaku (mua đứt) và Alexis Sanchez (mượn). 

Xem Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 19:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục