"Kẻ hạ sát" Man Utd chi 25 triệu, quyết giải thoát "siêu máy chạy" của Real

17:04 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của CLB từng đánh bại Manchester United một cách thuyết phục.

Tại Ngoại hạng Anh, không chỉ những CLB lớn nằm trong nhóm Big Six như Manchester City, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Chelsea, Tottenham Hotspur mới nuôi tham vọng bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình qua từng mùa giải, mà nhiều đội bóng tầm trung hiện cũng rất quan tâm đến công cuộc cải tổ đội hình, chuẩn bị lực lượng để giữ vững cuộc đua trụ hạng, hướng đến những mục tiêu lớn hơn.
Newcastle Utd là một trong số đó. "Chích choè" một thời từng là một thế lực ở Ngoại hạng Anh, nhưng rồi sa sút dần và hiện chỉ là đội bóng nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng Premier League. Mặc dù vậy, thượng tầng đội bóng vẫn mong muốn tiến bộ hơn từng ngày, thông qua việc chi tiêu và mua sắm hợp lý.

Trong bối cảnh đó, theo El Desmarque, Newcastle đang rất muốn chiêu mộ Lucas Vazquez, ngôi sao bị "thất sủng" ở Real Madrid. Đội chủ sân St James' Park tin tưởng đây sẽ là chữ ký giúp mặt trận tấn công của đội bóng chơi sáng nước hơn, hướng đến mục tiêu cải thiện thành tích trên BXH Ngoại hạng Anh.

NEWCASTLE INTERESTED IN JANUARY DEAL FOR VAZQUEZ - Bóng Đá

Lucas Vazquez tuy không được trọng dụng ở Real Madrid nhưng là cái tên mà nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh vẫn khao khát.

Mức phí chuyển nhượng Lucas Vazquez vào khoảng 25 triệu euro (theo Transfermarkt). Hiện tại, không chỉ Newcastle mà Wolves và West Ham cũng rất muốn đón Vazquez về Ngoại hạng Anh ngay tháng 1/2020.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 16:20 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục