"Kẻ hạ sát" Barca nói gì sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới Ter Stegen?

07:42 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt gây bất ngờ lớn nhất sau khi được tung vào sân muộn trong cuộc đấu giữa Barcelona với Athletic Bilbao.

Barcelona bất ngờ thất thủ trước Athletic Bilbao trong trận khai màn La Liga của đoàn quân Ernesto Valverde. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của "lão tướng" Aritz Aduriz sau pha làm bàn vô cùng gọn gàng và đẹp mắt. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen chẳng khác nào nạn nhân sau pha bóng xử lý tinh tế và bất ngờ từ tiền đạo kỳ cựu của Athletic Bilbao.

Aritz Aduriz năm nay 38 tuổi, đã có kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa giải. Trong thế trận mà Barcelona lẫn Athletic Bilbao đều thi đấu bế tắc, cầu thủ này được tung vào sân ở phút 88 trước những tràn vỗ tay không ngớt từ các CĐV yêu mến Bilbao. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ đội chủ sân San Mames không ngờ nhất chính là tiền đạo kỳ cựu của họ đã ghi bàn thắng vô cùng đẹp mắt trong khoảng thời gian rất ngắn sau khi vào sân.

Phát biểu sau trận đấu, nói về pha lập công quan trọng này, "kẻ hạ sát" Barcelona cho biết:

Aduriz: These kind of things make football so beautiful - Bóng Đá

Aritz Aduriz đã ghi bàn thắng rất quan trọng cho Athletic Bilbao.

"Barcelona là những người giỏi nhất. Việc thi đấu và cạnh tranh bóng với họ trên sân thật sự rất khó khăn. Chúng tôi đã luôn nỗ lực đánh bại họ ở mỗi khoảng trống trên sân và cuối cùng mọi thứ đã có kết quả."

"Bàn thắng này tôi dành riêng cho gia đình và những người ủng hộ tôi. Những khoảnh khắc như thế này làm cho bóng đá rất đẹp."

Xem 5 bàn thắng đẹp nhất của Barcelona vào lưới Athletic Bilbao:

Minh Trí | 06:55 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục