"Kẻ giết người khổng lồ" gục ngã trước ngưỡng thiên đường

13:39 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt tuổi teen Bianca Andreescu đã không thể hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình tại Auckland International năm nay.

Bianca Andreescu được xem là hiện tượng tại Auckland International năm nay. Tay vợt người Canada lần lượt đánh bại cả hai cựu số 1 thế giới là Caroline Wozniacki và Venus Williams, trước khi giành vé vào chung kết sau thắng lợi 6-3 6-3 trước hạt giống số 3 Hsieh Su-Wei.

Bianca Andreescu

 Andreescu đã không thể hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình tại Auckland International năm nay.

Ở trận chung kết gặp đương kim vô địch Julia Goerges, Andreescu khởi đầu cực tốt với chiến thắng chóng vánh 6-2 ở set 1. Tuy vậy, tay vợt 18 tuổi này lại không thể giữ vững lợi thế, để Goerges cân bằng 1-1 trước khi chịu thua 1-6 trong set 3 quyết định.

"Tôi đã thể hiện thứ quần vợt tốt nhất của mình trong tuần lễ vừa qua. Tại thời điểm dẫn 5-4 ở set 2, tôi đã không thể kiểm soát được cơ thể mình.

Kiểu như 'tôi chỉ còn cách chức vô địch đúng 1 game đấu', song đó lại là lúc mà Goerges bừng tỉnh với những cú đánh đầy uy lực," Andreescu chia sẻ sau trận đấu.

Ở diễn biến khác, tay vợt hạng 8 thế giới Karolina Pliskova đã có cho mình danh hiệu WTA thứ 12 trong sự nghiệp với thắng lợi ngược dòng 4-6, 7-5 và 6-2 trước Lesia Tsurenko tại chung kết Brisbane International.

Bảo Bảo | 13:17 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục