Kẻ gieo sầu Pacquiao "mở cửa" cho trận chiến với Khan trong tương lai

11:32 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnJeff Horn, nhà vô địch WBO welterweight khẳng định trận thư hùng với Amir Khan là hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, Jeff Horn, nhà vô địch WBO welterweight đã lên tiếng về khả năng chạm trán với Amir Khan trong tương lai. "Amir Khan là một tên tuổi đình đám trong làng quyền anh. Anh ấy là một tay đấm xuất sắc. So găng với Khan là hoàn toàn có khả năng và luôn trong tâm trí của tôi," Horn chia sẻ.

khan-horn

 Jeff Horn (bên phải) khẳng định trận thư hùng với Amir Khan là hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Được biết, Khan sẽ đánh dấu màn tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng bằng trận đấu với Phil Lo Greco ở Liverpool vào ngày 21 tháng 4 tới đây. Theo Horn, anh đang chờ đợi liệu Khan có thể thể hiện phong độ đỉnh cao ngay trong lần trở lại.

"Khan là một tay đấm khéo léo, nhanh nhẹn song anh ấy đã vắng bóng một quãng thời gian. Tôi hy vọng anh ấy thể hiện tốt," nhà vô địch WBO welterweight nhận định.

Về phần mình, sau chiến thắng đầy tranh cãi trước Manny Pacquiao, Horn sẽ thượng đài trở lại trong trận bảo vệ đai trước Terence Crawford tại Madison Square Garden vào ngày 14 tháng 4.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:05 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục