"Kẻ gieo sầu" cho Federer thua không phục ở Rotterdam Open

14:56 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnStefanos Tsitsipas đã có những chia sẻ sau cú sẩy chân tại Rotterdam Open trước đối thủ hạng 56 thế giới Damir Dzumhur.

Tại Rotterdam năm nay, Stefanos Tsitsipas được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, nhất là sau màn thể hiện ấn tượng tại Australian Open vừa qua (lọt vào bán kết). Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số 3 của giải đấu gác vợt ngay trận khai màn trước đối thủ hạng 56 thế giới Damir Dzumhur.

63bda

 Tsitsipas bật bãi ngay vòng 1 Rotterdam Open.

Tài năng trẻ người Hy Lạp sớm bị dội gáo nước lạnh khi thất thủ 4-6 ở set mở đầu. Dù cân bằng tỷ số ngay sau đó với thắng lợi chóng vánh 6-1, song những sai lầm "chí mạng" trong set quyết định đã khiến tay vợt hạng 12 thế giới để thua ngược 4-6, 6-1 và 5-7 sau gần 2 giờ đồng hồ đọ tài.

Phát biểu sau trận đấu, Tsitsipas - người đã gieo sầu cho Federer ở Melbourne vừa qua tỏ ra không phục thất bại. "Dzumhur vẫn giữ lối chơi như mọi khi. Anh ấy đứng sau vạch cuối sân tầm 8m và chờ đợi bạn mắc sai lầm. Tôi không thua anh ấy. Tôi chỉ thua chính mình trong ngày thi đấu hôm nay.

Anh ấy không thể hiện quá nhiều trên sân. Chỉ đơn giản là đánh bóng vào trong sân. Tất cả là lỗi của tôi. Anh ấy chơi thứ tennis rất giản đơn, không có gì điên rồ hay đặc biệt cả," tay vợt sinh năm 1998 bày tỏ.

Với Dzumhur, thắng lợi bất ngờ nhưng thuyết phục trước Tsitsipas giúp tay vợt người Bosnia-Herzegovina giành quyền vào vòng 2. Đối thủ của Dzumhur sẽ là tay vợt người Kazakhstan gốc Nga - Mikhail Kukushkin.

Bảo Bảo | 14:35 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục